Cô Kim bất ngờ lên trang bìa tạp chí Forbes

13/07/2016 - 13:19
Không phải bởi vì những shot hình nóng bỏng hay những scandal tình ái, mà lần này, cô được ‘vinh danh’ vì thành công vượt trội của trò chơi mang tên mình.

Theo số liệu của tạp chí uy tín Forbes, Kim Kardashian đã chính thức trở thành “bà trùm điện thoại di động” khi trò chơi Kim Kardashian: Hollywood của cô đã đem về cho cô nàng số tiền lên đến 45 triệu USD. Với lý do này, cô nàng cũng đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí số mới nhất.

Cô Kim không giấu nổi sự ngạc nhiên và sự tự hào về bản thân trên trang trang cá nhân của mình: “Không tồi với một cô nàng không có tài năng”. Có lẽ đây cũng chính là lời nhắn gửi mà cô nàng muốn gửi đến tất cả những kẻ thù, những người luôn hằn học và ghét cô.

Dù sao đi chăng nữa, đây cũng là dịp tuyệt vời để cô Kim cùng fan của mình ăn mừng. Ít nhất, ngoài lối sống thác loạn, những bức hình mát mẻ thì các fan của cô sẽ học hỏi được cách làm việc nghiêm túc từ thành công này của cô.

Thực tế, trò chơi Kim Kardashian: Hollywood đã được cô Kim đầu tư khá kỹ lưỡng. Cô nàng tự tay chọn từng tông màu trang phục, bút kẻ mắt, kiểu tóc và màu tóc cho nhân vật trong trò chơi. Các tính năng thời gian thực trong trò chơi còn giúp cho người chơi như trở thành một phần trong thế giới của Kim.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm