Tags:

cỏ mềm

Hiện thực hóa mô hình CSV: Cỏ Mềm “bắt tay” cùng Hạnh Phúc Xanh trồng 2 hecta rừng ở Ninh Thuận

Hiện thực hóa mô hình CSV: Cỏ Mềm “bắt tay” cùng Hạnh Phúc Xanh trồng 2 hecta rừng ở Ninh Thuận

Trong những ngày đầu khởi tạo doanh nghiệp, thương hiệu Mỹ phẩm Thiên nhiên Cỏ Mềm đã đi theo mô hình kinh doanh CSV - tạo ra giá trị xã hội và kinh tế một cách bền vững. Để phát triển mô hình kinh doanh này, Cỏ Mềm hợp tác cùng Hạnh Phúc Xanh thực hiện chiến dịch “Trồng rừng giữ nước” nhằm chung tay trồng 2 hecta rừng phủ xanh núi đá Ninh Thuận.

Người phụ nữ có cảm xúc đặc biệt với cỏ cây

Người phụ nữ có cảm xúc đặc biệt với cỏ cây

Là giảng viên Đại học Dược 10 năm, Ths Trịnh Đặng Thuận Thảo (sinh năm 1983) quyết định ngừng công việc giảng dạy để khởi nghiệp với những sản phẩm từ thảo mộc tự nhiên, mang lại lợi ích và an toàn cho xã hội. Thương hiệu Cỏ Mềm ra đời bằng chính tâm huyết của Thảo, người có hiểu biết sâu sắc về dược liệu an toàn này.