'Cô Pao' Đỗ Hải Yến tái xuất sau khi sinh con đầu lòng

17/11/2016 - 09:47
Tối qua (16/11), 'cô Pao' Đỗ Hải Yến đã cùng chồng dự lễ bế mạc sự kiện điện ảnh Gặp gỡ Mùa thu 2016 tại Đà Nẵng. Đây là lần đầu tiên Đỗ Hải Yến xuất hiện trước công chúng sau khi sinh con trai đầu lòng.

Cùng với vợ chồng diễn viên Đỗ Hải Yến, đêm Gala còn có sự góp mặt của nhiều nhà làm phim nổi tiếng trong và ngoài nước và các nghệ sĩ hoạt động trong làng điện ảnh Việt Nam như Trương Ngọc Ánh, Hồng Ánh, Trần Bảo Sơn, Charlie Nguyễn, Quang Huy, Ngọc Thanh Tâm, Phạm Hồng Phước, Miu Lê, Hứa Vĩ Văn, Nhan Phúc Vinh, Việt Max, Hà Hiền, Nhung Kate, Luk Vân, Kiều Trinh. MC đêm Gala là 'Én vàng' Đức Bảo.

img_2425.JPG
Sau hơn 1 năm sinh con trai Minh Trí, Đỗ Hải Yến mới xuất hiện trước công chúng 
img_2418.JPG
 Nữ diễn viên chính phim 'Chuyện của Pao' bên ông xã - doanh nhân Calvin Lâm
img_2540.JPG
 Đêm Gala còn có sự hiện diện của đạo diễn Việt kiều Trần Anh Hùng và vợ - diễn viên Trần Nữ Yên Khê
img_2224.JPG
 Diễn viên Thùy Anh của phim 'Đập cánh giữa không trung' và nam người mẫu Mạnh Khang
img_2193.JPG
  Diễn viên Hàn Quốc Moon Sori

Đêm Gala cũng trao giải “Phim ngắn của tương lai” cho hai học viên Chu Ánh Nguyệt và Tạ Minh Đức. Cả hai cùng chia nhau giải thưởng 1.000 USD.

Học viên xuất sắc của lớp diễn xuất nhận giải “Star Choice Award” trị giá 1.000 USD là Hoàng Thúy – học viên lớn tuổi nhất (33 tuổi). Chị vốn là diễn viên kịch và từng tham gia bộ phim điện ảnh “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” (vai mẹ của bé Mận do Thanh Mỹ thể hiện).

screen-shot-2016-11-17-at-07-34-37-1479343181.png
 Diễn viên Hồng Ánh (bìa trái) chúc mừng học viên đoạt giải

Năm nay, 3 lớp học Đạo diễn, Diễn xuấtSản xuất phim kinh phí thấp đã diễn ra từ ngày 8/11 đến 14/11. Ba giảng viên năm nay là đạo diễn Trần Anh Hùng (lớp đạo diễn), 2 nhà làm phim người Indonesia –  đạo diễn Joko Anwar và nhà sản xuất Tia Hansibuan (lớp sản xuất phim kinh phí thấp), Chuyên gia diễn xuất Lydia Park (lớp diễn xuất). Ngày cuối cùng (14/11), lớp diễn xuất còn đón thêm giảng viên khách mời là minh tinh Hàn Quốc – Moon Sori. Lớp diễn xuất là điểm nhấn của Gặp gỡ Mùa Thu năm nay, quy tụ nhiều gương mặt trẻ của điện ảnh Việt Nam như Thùy Anh, Thanh Tú, Kim Nhã, Linh Sơn, Mạnh Khang, Lê Công Hoàng, Thanh Trúc. Lớp Sản xuất phim kinh phí thấp hội tụ các học viên của lớp đạo diễn và sản xuất những năm trước của Gặp gỡ Mùa Thu. Họ đã có những dự án phim dài và đang tìm cách đưa câu chuyện của mình lên màn ảnh rộng. Gặp gỡ Mùa Thu 2016 là sự kiện điện ảnh được DNY Productions và Red Ruby Entertainment phối hợp với các đối tác trong và ngoài nước tổ chức lần đầu vào tháng 11/2013 và đang trên con đường trở thành một sự kiện điện ảnh được mong đợi diễn ra mỗi cuối mùa thu hàng năm tại thành phố biển Đà Nẵng và khu đô thị cổ Hội An.

Các khách mời quốc tế nổi bật của Gặp gỡ Mùa Thu năm nay có bà Muge Demir – Film Programmer của Liên hoan phim Quốc tế Rotterdam; Ông Georges Goldenstern – Giám tuyển của hạng mục Cinefondation của Liên hoan phim Cannes; Ông John Badalu – Đại biểu SEA Festival; Nữ diễn viên Moon Sori; Ông Paolo Bertolin – Venice Film Curator và Benjamin Illos – Cannes Quinzaine Des Réalisateurs.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm