Cơ sở mầm non nhốt trẻ vào tủ hoạt động ‘chui’

19/08/2019 - 16:44
Liên quan đến vụ cô giáo nhốt học sinh vào tủ gần 1 phút tại trường mầm non Maple Bear Westlake Point (24 Quảng Bá, Q.Tây Hồ, Hà Nội), lãnh đạo Phòng GD&ĐT trong chiều 19/8 đã lên tiếng về vụ việc. Theo đó, cơ sở này chưa được cấp giấy phép hoạt động và bị yêu cầu đóng cửa cách đây 2 tuần.

Trao đổi chiều 19/8, ông Lê Hồng Vũ, Trưởng phòng GD&ĐT quận Tây Hồ (Hà Nội), cho biết, hành vi của giáo viên Trường mầm non Maple Bear Westlake Point nhốt trẻ vào tủ để kỷ luật là không chấp nhận được.

Đồng thời, ông Vũ khẳng đinh, cơ sở này chưa có giấy phép hoạt động và Phòng GD&ĐT quận Tây Hồ đã yêu cầu đóng cửa Trường mầm non này.

 

infonet_nhot_hoc_sinh_trong_tu_do.jpg
Maple Bear Westlake Point gây bất ngờ vì hoạt động "chui"

“Cơ sở mầm non Maple Bear Westlake Point  là chi nhánh của trường, chi nhánh này chưa cho phép hoạt động. Vì vậy, cách đây 2 tuần chúng tôi đã cho thông báo dừng hoạt động và cơ sở này đã cam kết về việc sẽ đóng cửa rồi, tuy nhiên đến nay vẫn chưa thực hiện cam kết” - ông Vũ thông tin.

Sau vụ việc giáo viên nhốt học sinh vào tủ gây bức xúc dư luận, ông Lê Hồng Vũ cho hay phòng GD&ĐT quận Tây Hồ đã kịp thời xử lý, theo đó trong sáng 19/8 đã làm việc với trường và đã có biện pháp quyết liệt là đình chỉ giảng dạy với các cô giáo.

Phòng GD&ĐT cũng đã tiếp tục yêu cầu cơ sở dừng hoạt động ngay và chuyển các cháu về học ở địa điểm chính của trường. Trong tuần này, cơ quan này sẽ tham mưu cho UBND quận Tây Hồ thu hồi giấy phép thành lập cơ sở này.

Thông tin này càng khiến dư luận bức xúc hơn khi mức học phí tại trường này không hề rẻ, lên đến gần 200 triệu đồng mỗi năm, đồng thời quy mô của trường là toàn cầu. Hành vi của cô giáo như kéo, đẩy, thậm chí nhốt học sinh vào tủ chỉ vì các cháu nghịch ngợm, được cho là phản giáo dục, thiếu nhân văn.

Báo PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm