Có thai với chồng của bạn thân

14/03/2017 - 11:33
Cô lén lút yêu và có thai với chồng bạn thân của mình, để rồi ê chề khi bị cô bạn thân phát hiện ra.

Sau khi ly hôn, cô sống với con gái 5 tuổi ở nhà mẹ đẻ. Có sự hỗ trợ của gia đình, cô mua nhà ra ở riêng. Chồng người bạn gái thân làm nghề xây dựng giúp cô tìm mua một căn nhà nhỏ, đẹp, giá cả phải chăng, lại gần nhà bố mẹ, khiến cô rất hài lòng.

Từ đó, chồng của bạn gái thường quan tâm, thăm hỏi đến cô. Rồi cô có tình cảm với anh từ lúc nào không hay. Hai người đã lén lút hò hẹn, yêu nhau say đắm, bất chấp đúng sai.

Một hôm, con gái cô nghịch điện thoại của mẹ, vô tình bấm vào số điện thoại gọi anh. Đầu dây là bạn gái cô cầm máy, sau đó cô nhận được tin nhắn của bạn gửi cho cô với nội dung “Đồ tồi, đừng quấy rầy chồng tôi nữa”. Mọi chuyện được anh thu xếp ổn thỏa, anh hứa với cô sẽ yêu cô và bảo vệ cô suốt đời.

Cái thai trong bụng cô đang lớn dần, cô vui mừng, hạnh phúc nâng niu bởi đó là đứa con mà anh mong muốn. Bất ngờ, bạn gái mặt mày hằm hằm đến nhà cô, mắng nhiếc, sỉ vả cô không tiếc lời. Cô ấy không ngờ rằng, mặc dù đã cảnh báo, nhắc vậy mà người bạn cô thân thiết bao nhiêu năm lại trơ tráo, bỉ ổi, không còn biết đến luân thường đạo lý, cặp bồ với chồng cô khiến gia đình cô có thể rơi vào cảnh “tan đàn xẻ nghé”. Cô ấy còn bắt cô phải bỏ đứa con đang mang trong bụng đã được 4 tháng, bằng không cô ấy sẽ làm cho cô mất hết tất cả.

phu-nu-buon.jpg
 Cô đau đớn khi người tình trốn tránh mọi trách nhiệm (Ảnh minh họa)

Kể từ hôm đó, anh đã bặt vô âm tín, không liên lạc với cô. Cô gọi điện thoại thì bị chặn máy. Rồi cô nhận được tin nhắn từ một số lạ do anh gửi “Anh không thể bỏ gia đình được, chúng ta chấm dứt mối quan hệ này, em hãy tự lo liệu bản thân”. Cô choáng váng, cảm giác như đất dưới chân sụt xuống, cô không ngờ mình lại rơi vào thảm cảnh này.

Từ suy nghĩ không đúng đắn trong quan hệ tình cảm, cô đã mù quáng lao vào tình yêu sai trái, làm ảnh hưởng tới cuộc sống và có thể dẫn tới  tan nát gia đình của bạn mình. Nếu như cô tỉnh táo nhận ra sai lầm khi được bạn cảnh báo, suy nghĩ thấu đáo về việc làm sai trái của mình để dừng lại thì đâu đến nỗi rơi vào tình cảnh khổ sở, nhục nhã ê chề, dẫn tới bế tắc không lối thoát.

Rất khó cho Thanh Tâm để đưa ra cách giải quyết đúng đắn và tốt nhất cho cô lúc này. Thanh Tâm khuyên cô hãy bình tâm chấp nhận hiện thực. Sẽ không có cách giải quyết nào tốt cho mối quan hệ tay 3, kể cả khi người đàn ông kia dũng cảm đến với cô hay vợ chồng người bạn thân ly dị. Cả 3 người đều phải tự vượt qua hiện thực này. Mong cô khỏe mạnh, vượt qua sóng gió, định hướng cho mình đi tới  con đường đúng đắn hơn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm