Coach tung bộ sưu tập mới toàn… chuột Mickey

11/06/2016 - 17:14
Bộ sưu tập mới nhất của Coach lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình chuột Mickey nổi tiếng của Disney, nhằm đem một luồng gió mới cho các sản phẩm xa xỉ của hãng.

Như một phần của lễ kỷ niệm 75 năm tuổi đang diễn ra của mình, Coach đã quyết định khai thác hình ảnh đáng yêu của chú chuột Mickey nổi tiếng cho bộ sưu tập mới nhất. Điều quan trọng hơn cả, đây là bộ sưu tập với phiên bản giới hạn, chỉ xuất hiện một lần.

Với những bản phác thảo hình tượng chuột Mickey độc quyền từ Disney, bộ sưu tập mới của Coach bao gồm một loạt các phụ kiện đa dangj bao gồm túi xách, áo thun và giày thể thao. Với quan niệm rằng mọi người không bao giờ là quá già để khoe sự trẻ trung bên trong con người mình, Coach đã đem đến một diện mạo hoàn toàn mới, trẻ trung và cá tính hơn cho chiếc túi da cổ điển của hãng bằng những cặp tai chuột to tròn của Mickey.

Giải thích về sự ra đời của ý tưởng này, giám đốc sáng tạo của Coach, Stuart Vevers chi biết: “Tôi luôn thấy Mickey như một kẻ nổi loạn vui tươi trong tim và một biểu tượng vượt thời gian của niềm vui và sự sáng tạo. Và tinh thần đó củng cố thêm quan điểm trẻ trung mới mà chúng tôi đang mang đến cho sự sang trọng của Coach”.

Bộ sưu tập đặc biệt này mang tên The Disney x Coach 1941, sẽ bắt đầu được bán tại các chi nhánh cảu Coach trên toàn thế giới cũng như trang web trực tuyến Coach.com của hãng từ ngày 17/6 tới.

Dưới đây là một số mẫu sản phẩm độc đáo nằm trong bộ sưu tập mới này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm