Cốc nguyệt san dành riêng cho phụ nữ Việt giúp 'ngày ấy' của chị em dễ chịu hơn

19/09/2018 - 21:42
Được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như những yêu cầu về đặc điểm cơ địa khác nhau của người phụ nữ Việt, sản phẩm cốc nguyệt san MTcup và dung dịch vệ sinh MTwash vừa ra mắt của công ty Minh Thảo JSC giúp cho những ngày đèn đỏ của phái đẹp trở nên dễ chịu hơn.
Việt Nam là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nhiều của hiện tượng biến đổi thời tiết. Đặc biệt những cơn mưa lớn và không khí ẩm ướt là nguyên nhân gây ra tình trạng ẩm mốc. Vì thế, loại băng vệ sinh dạng miếng lót truyền thống được sử dụng bông để thấm hút thường có nguy cơ nhiễm nấm mốc và vi khuẩn rất cao do chất liệu dễ thấm hút nước và hơi ẩm.
 
Với phương châm “Đồng hành và mang đến cho 20 triệu phụ nữ Việt lan tỏa giá trị sống đích thực”, sản phẩm cốc nguyệt san MTcup và dung dịch vệ sinh cốc nguyệt san MTwash của Minh Thảo JSC mang đến cho phái đẹp thêm một lựa chọn mới trong những ngày đặc biệt này.
minh-tho-1.jpg
Cốc nguyệt san có 2 size, được thiết kế phù hợp với đặc điểm cơ thể phụ nữ Việt

 

Sản phẩm được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như những yêu cầu về đặc điểm cơ địa khác nhau của người phụ nữ Á Đông, được làm từ silicon y tế chất lượng cao, có thể dùng thay thế hoàn toàn cho băng vệ sinh hay tampon trong những ngày “đèn đỏ”, giúp chị em vô tư quên đi mọi nỗi lo tràn băng, kích ứng hay mẩn ngứa.
 
Sản phẩm sử dụng phương thức "thu lượm" kinh dịch ngay từ bên "nội cung" trong chu kỳ kinh nguyệt, sản phẩm dễ dàng tẩy rửa, có thể tái sử dụng nhiều lần trong vài năm, và khó tràn so với sản phẩm truyền thống.
mt-cup.jpg
Sản phẩm làm 100 từ silicon y tế, an toàn và không gây kích ứng khi sử dụng

 

So với Băng vệ sinh hay Tampon thông thường, khi sử dụng cốc nguyệt san MTCup sẽ làm giảm các cơn đau bụng kinh, hạn chế mùi, tiết kiệm được chi phí khi một chiếc cốc có thể sử dụng được 5 năm và đặc biệt hơn nữa là việc bảo vệ môi trường khi giảm một lượng lớn khổng lồ rác thải từ băng vệ sinh hay tăm bông.
 
Cốc nguyệt san MTCup được sản xuất tại Canada theo dây chuyền hiện đại chuẩn quốc tế, được làm 100% từ silicon y tế, có chứng nhận Health Canada của chính phủ Canada và chứng nhận của FDA Hoa Kỳ, CFS, chứng chỉ ISO 2003:13485, Vinacontrol – chứng chỉ lưu hành sản phẩm tại Việt Nam.
 
Cùng với cốc nguyệt san, công ty cũng cho ra mắt sản phẩm dung dịch vệ sinh cốc nguyệt san MTwash làm sạch chuyên dụng và bổ sung tính kháng khuẩn. Đây là loại dung dịch làm sạch chuyên dụng dành cho phụ nữ. Với thành phần tự nhiên, lành tính cùng độ pH cân bằng, MTwash giúp rửa sạch hoàn toàn các vết bẩn trên cốc nguyệt san, khử mùi hôi khó chịu,......mà không gây bất kỳ sự kích ứng nào cho cơ thể.   
 
Bà Minh Thảo - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư quốc tế Minh Thảo - chia sẻ: “Hiểu rõ những đáp ứng và nhu cầu thiết thực của phụ nữ là một trong những ưu tiên hàng đầu của Minh Thảo JSC. Chính vì vậy, những nghiên cứu mới của cốc nguyệt san MTcup và dung dịch vệ sinh cốc nguyệt san MTwash đã được Minh Thảo JSC phát triển và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhằm mang tới những giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất, toàn diện nhất cho phụ nữ Việt.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm