Cốc nguyệt san giúp phái đẹp thoải mái 'yêu' ngay cả ngày 'đèn đỏ'

31/03/2018 - 13:52
Chiếc cốc nguyệt san có thể tái sử dụng Ziggy Cup là thiết bị đầu tiên trên thế giới cho phép phụ nữ quan hệ tình dục trong kỳ kinh nguyệt mà không lo bị bẩn.

Ziggy Cup hiện đang được bán với giá 35 bảng Anh là một chiếc cốc nguyệt san silicone có thể tái sử dụng trong khoảng thời gian 2 năm.
Với thiết kế mỏng đặc biệt, nhà sản xuất INTIMINA khẳng định, người dùng và đối phương của họ sẽ không thể cảm nhận được Ziggy Cup.

coc-nguyet-san-giup-phai-dep-thoai-mai-yeu-ngay-den-do.jpg
Ziggy Cup là thiết bị đầu tiên cho phép phụ nữ quan hệ trong kỳ kinh nguyệt mà không sợ bẩn. 

Ziggy Cup được quảng cáo có khả năng chứa 76ml máu và đảm bảo không bị rò rỉ tối đa 12 giờ. Bề mặt được thiết kế với những cạnh lục giác giúp tạo ma sát, đảm bảo nó không bị dịch chuyển.

coc-nguyet-san-giup-phai-dep-thoai-mai-yeu-ngay-den-do-2.jpg
Chiếc cốc nguyệt san có thiết kế đặc biệt, không gây độc hại.

Nhà sản xuất cũng cho biết, chiếc cốc được sản xuất từ chất liệu chống dị ứng 100% giống với vật liệu cấy ghép trong y khoa và đã thông qua các quy định của Cơ quan phê chuẩn chất kích thích của Mỹ FDA nên nó đảm bảo không độc hại, không gây khô hay kích ứng.

Ziggy Cup có một hộp đựng rất kín đáo và tinh tế.

coc-nguyet-san-giup-phai-dep-thoai-mai-yeu-ngay-den-do-1.jpgChiếc quần đùi giúp chị em thoải mái tập luyện trong kỳ kinh nguyệt mà không cần băng vệ sinh.

Trước Ziggy Cup, tháng 5/2017, một chiếc quần đùi thể thao thân thiện với những ngày “đèn đỏ” đến từ thương hiệu đồ lót Thinx cũng đã được ra mắt nhằm khuyến khích chị em thoái mái tập thể dục trong kỳ kinh nguyệt mà không cần sử dụng băng vệ sinh. Những chiếc quần được giới thiệu là có cấu trúc bốn lớp với khả năng kháng khuẩn và hút ẩm tốt tương đương với 2 chiếc băng vệ sinh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm