Còn 2 trẻ nằm viện vụ chìm tàu trên sông Hàn

06/06/2016 - 22:20
Trong 3 nạn nhân vụ chìm tàu du lịch trên sông Hàn được cấp cứu tại bệnh viện Phụ Sản-Nhi và bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng có 2 trẻ nhỏ và một người Malaysia. Hiện các nạn nhân này đã qua nguy kịch.

Chiều ngày 6.6, bác sĩ Lê Đức Nhân- Phó Giám đốc Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng, cho biết, hầu hết các bệnh nhân trong vụ lật tàu trên sông Hàn đã được xuất viện, chỉ còn lại một bệnh nhân người Malaysia hiện đang tiếp tục được điều trị, theo dõi và sức khỏe cũng đang tiến triển tốt.

anh-3.jpg

Cháu Hân đang được chăm sóc tại phòng hồi sức nhi.

Cũng trong chiều 6.6., Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng cho biết, đến thời điểm này, 17 bệnh nhi trong vụ chìm tàu du lịch được bệnh viện tiếp nhận cấp cứu đã được xuất viện, đã có 15 bệnh nhi xuất viện và còn 2 bệnh nhi vẫn đang được tiếp tục điều trị.

Bệnh viện Phụ Sản – Nhi cho biết thêm, hai bệnh nhi còn nằm viện là cháu Nguyễn Thành Tân (5 tuổi, trú Bắc Cạn) và cháu Nguyễn Lưu Bảo Hân (7 tuổi, trú Hà Nội), là một trong nhiều bệnh nhi bị sặc nước nhiều, viêm phổi nặng phải nằm ở phòng hồi sức. Theo tình hình sức khoẻ hiện tại, hai bệnh nhi còn lại cũng sẽ được xuất viện trong tối nay và ngày mai.

anh-chau-tan.jpg
 Cháu Tân đang được tiếp tục chăm sóc tại bệnh viện

Như tin đã đưa, khoảng 20 giờ 25 ngày 04/6, tàu Thảo Vân 2 số hiệu ĐNa - 0016, đang chở khách trên sông Hàn đã bị lật và chìm tại khu vực giữa cầu Thuận Phước và cầu sông Hàn (đối diện khách sạn Novotel). Vụ chìm tàu khiến 3 người tử vong, 53 người được cứu sống. Trong số các nạn nhân, bệnh viện Phụ sản-Nhi Đà Nẵng tiếp nhận cấp cáp 17 trẻ trong tình trạng sặc nước, có trẻ trong tình trạng nguy kịch. Với sự nỗ lực của các y, bác sĩ tất cả nạn nhân đã được cứu sống.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm