Con Cưng thông báo thưởng 1 tỷ đồng cho người phát hiện nhập hàng không chính hãng

29/07/2018 - 07:45
Công ty Cổ phần Con Cưng sẽ tặng 1 tỷ đồng cho khách hàng đầu tiên phát hiện Con Cưng nhập hàng không chính hàng. Thông tin này được chính đại diện Công ty cổ phần Con Cưng xác nhận với PV Báo Phụ nữ Việt Nam.
Công ty Cổ phần Con Cưng (gọi tắt là Con Cưng) vừa có thông báo gửi đến khách hàng của mình. Nội dung thông báo này cho biết, trong những ngày vừa qua, Con Cưng nhận được một số câu hỏi của quý khách hàng về thông tin sản phẩm, hàng hóa được bán tại hệ thống cửa hàng Con Cưng.
 
“Bằng thông báo này, chúng tôi xin khẳng định như sau: Con Cưng có đầy đủ 100% chứng từ, hóa đơn nhập hàng chính hãng của mọi nhãn hàng từ các Nhà sản xuất hoặc Nhà cung cấp. Quý khách hàng có thể kiểm tra nội dung này thông qua việc liên hệ trực tiếp hoặc tra cứu thông tin trên Website, Facebook của các Nhà sản xuất, Nhà cung cấp đang làm việc với Con Cưng”, nội dung thông báo viết.

Để khẳng định cho thông điệp này, Con Cưng xin tặng một khoản tiền trị giá 1 tỷ đồng (1.000.000.000 VND) cho khách hàng đầu tiên phát hiện Con Cưng nhập hàng không chính hãng.

Trao đổi với Báo Phụ nữ Việt Nam, bà Nguyễn Hồng Liễu - Trưởng bộ phận Pháp lý Hành chính của Công ty cổ phần Con Cưng - xác nhận thông tin này.
 
img_3284.JPG
Một lần nữa, Con Cưng khẳng định có đầy đủ 100% chứng từ, hóa đơn nhập hàng chính hãng của mọi nhãn hàng từ các nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp.

 

Như Phụ nữ Việt Nam đã phản ánh, khách hàng Trương Đình Công Vĩnh (ngụ Q.Tân Bình, TPHCM) cho biết, vào ngày 22/5, ông có mua 7 sản phẩm với tổng giá trị hóa đơn gần 1,5 triệu đồng dành cho em bé ở một siêu thị thuộc hệ thống của Công ty cổ phần Con Cưng tại địa chỉ: số 788 Âu Cơ (phường 14, Q.Tân Bình).

 
Khi về nhà, ông Vĩnh phát hiện một bộ quần áo màu hồng dành cho bé gái có mã sản phẩm CF G127011, trị giá 329.000 đồng có dấu hiệu bị cắt nhãn cũ và thay thế bằng nhãn CF (Con Cưng Fashion), có ghi xuất xứ từ Thái Lan.
 
Lo ngại về chất lượng của sản phẩm cũng như khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ em, ông Vĩnh đã gọi điện thoại đến đường dây nóng của công ty để khiếu nại. Sau đó, ông Vĩnh cũng đã gửi khiếu nại đến Cục Quản lý thị trường và Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) về trường hợp của chuỗi siêu thị cho mẹ và bé này.
 
Cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương) và Chi cụ Quản lý thị trường TP.HCM sau đó đã tiến hành kiểm tra các cửa hàng Con Cưng. Vào ngày 23/7, Chi cục quản lý thị trường TP.HCM có báo cáo nhanh sau khi kiểm tra 3 cửa hàng của Con Cưng tại TP.HCM. Cụ thể, 3 cửa hàng được kiểm tra tại TPHCM là địa điểm kinh doanh số 20 (địa chỉ số 833-835 Hồng Bàng, P.9, Q.6), địa điểm kinh doanh số 16 (số 424 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3) và địa điểm kinh doanh số 233 (số 78 Tôn Thất Tùng, P.Bến Nghé, Q.1).
 
2.jpg
Cơ quan quản lý thị trường kiểm tra tại cửa hàng Con Cưng.
 
 
Vào ngày 24/7, Bộ Công thương cũng đã quyết định lập đoàn kiểm tra hệ thống cửa hàng của Công ty Cổ phần Con Cưng. Nội dung kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa, về chất lượng của hàng hóa, về ghi nhãn hàng hóa, về hoạt động xúc tiến thương mại, về thương mại điện tử, về bảo vệ người tiêu dùng. Thời hạn kiểm tra là 10 ngày,  kể từ ngày 24/7/2018.
 
Ngày 26/7, Con Cưng cũng đã có thông báo khẳng định, sản phẩm được bán tại Con Cưng là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ hồ sơ chứng từ theo quy định của pháp luật.
 
Ông Phạm Thành Kiên - Giám đốc Sở Công thương TP.HCM - cho biết, hiện tại lực lượng Quản lý thị trường vẫn đang kiểm tra hệ thống cửa hàng của Công ty Cổ phần Con Cưng. Khi có kết luận cuối cùng sẽ thông tin chính thức đến báo chí.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm