Côn đồ đe dọa nhân viên y tế, bắn nhân viên an ninh BV Hùng Vương

09/05/2017 - 14:25
Không chỉ chửi bới, đe dọa nhân viên y tế, nhóm côn đồ còn rút súng tự chế bắn nhân viên an ninh của bệnh viện. Viên đạn đã làm thủng kính chiếc ô tô đỗ bên cạnh.
Trưa ngày 9/5, lãnh đạo khoa Cấp cứu (BV Hùng Vương, Phú Thọ) cho biết, tại BV vừa xảy ra vụ người nhà bệnh nhân chửi bởi nhân viên y tế và rút súng bắn nhân viên an ninh của BV. Rất may, viên đạn sượt qua vai, làm thủng kính chiếc xe ô tô đỗ gần đó. Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ.
cap-cuu.jpg
 Nữ bệnh nhân được chở đến bằng xe máy.
lang-ma-bs.jpg
Người nhà bệnh nhân chửi bới, đe dọa nhân viên y tế
Theo đó, khoảng 15h30 ngày 7/5/2017, có 3 thanh niên đưa một bệnh nhân nữ có biểu hiện ngất xỉu đến cấp cứu tại BV. Nhân viên an ninh đón bệnh nhân xuống xe rồi đưa vào phòng cấp cứu. Tại đây, nhân viên y tế mời các thanh niên này ra ngoài chờ, nhưng một đối tượng đã văng tục, chửi bới nhân viên an ninh, nhân viên y tế. Ngay lập tức, đội phản ứng nhanh của BV có mặt, áp tải đối tượng ra khỏi BV.

Đến 20h30 cùng ngày, nhóm côn đồ tiếp tục quay lại BV. Lần này, chúng mang theo vật dụng nghi là súng tự chế, bất ngờ bắn nhân viên an ninh tên Trung đang hướng dẫn xe ô tô đỗ ở cổng BV. Viên đạn sượt qua vai, làm thủng kính một chiếc xe ô tô đỗ gần đó khiến y, bác sĩ, bệnh nhân và những người thăm nuôi hoảng loạn. Sau khi gây rối trật tự, các đối tượng đã nhanh chóng tẩu thoát.
3.jpg
Nhân viên an ninh áp tải người nhà ra khỏi BV
Nhận được tin, BV Đa khoa Hùng Vương đã báo cáo sự việc với lực lượng công an địa phương trấn an trật tự an ninh, điều tra, làm rõ vụ việc, khoanh vùng, truy bắt nhóm đối tượng. 
hanh-hung-3.jpg
Kính chiếc xe ô tô bị viên đạn bắn thủng
Trước đó, như PNVN đã thông tin, ngày 7/5, một bệnh nhân được đưa vào khoa Cấp cứu (BV Đại học Y Hà Nội) điều trị. Tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ đang tiến hành điều trị thì một nhóm côn đồ mang theo dao, mã tấu khống chế bác sĩ, nhân viên bảo vệ rồi chém người bệnh vừa đưa vào.
Nhận được tin báo, Công an quận Đống Đa đã tiến hành khởi tố vụ án, nhanh chóng khoang vùng, xác định được 6 đối tượng liên quan. Đến tối ngày 8/5, Công an quận Đống Đa đã bắt được 5 đối tượng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm