Côn đồ khống chế bác sĩ, hành hung bệnh nhân

07/05/2017 - 11:02
Bệnh nhân vừa được đưa vào cấp cứu thì hơn 20 côn đồ xông vào. Chúng khống chế nhân viên y tế, bảo vệ rồi tấn công bệnh nhân đang cấp cứu.
Sáng ngày 7/5, ông Lê Thăng Đức, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp (BV Đại học Y Hà Nội) cho biết, một nhóm côn đồ đã xông vào BV, khống chế bác sĩ và hành hung bệnh nhân vào rạng sáng nay.

Theo đó, khoảng 4h sáng nay khi một bệnh nhân vào cấp cứu, thì có khoảng hơn 20 đối tượng đem hung khí đến khống chế bảo vệ và nhân viên. Sau đó, nhóm côn đồ tấn công bệnh nhân vừa đưa vào cấp cứu rồi bỏ đi.
34219202.jpg
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, nơi xảy ra sự việc
Hiện tại, bệnh nhân trên bị đa chấn thương và được các bác sĩ tiếp tục cấp cứu. Phía BV cũng đã báo cáo sự việc cho các cơ quan chức năng.
PNVN tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Trước đó, như PNVN đã thông tin, tối ngày 29/4, trong ca trực, sinh viên Phạm Lê Tùng (lớp Y 3, Đại học Y Dược Thái Nguyên) khi đang thực hành lâm sàng tại BV Đa khoa TƯ Thái Nguyên cũng đã bị người nhà bệnh nhân tát vào mặt. Ngay sau khi nhận được thông tin, Bộ Y tế đã yêu cầu BV Đa khoa TƯ Thái Nguyên phối hợp với chính quyền địa phương làm rõ nguyên nhân sự việc trên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm