Côn đồ xông vào bệnh viện hành hung nhân viên y tế

25/11/2016 - 18:55
Trong lúc các y, bác sĩ BV Đa khoa Trung ương Thái Nguyên đang làm việc thì bị một nhóm côn đồ bất ngờ xông vào hành hung và mạt sát.
Sự việc trên xảy ra tại khoa Cấp cứu, BV Đa khoa TƯ Thái Nguyên, vào chiều ngày 20/11. Mới đây, trao đổi với PNVN, bác sĩ Trần Trung Kiên, Trưởng khoa Cấp cứu, xác nhận có sự việc này.

Một nhân viên y tế của khoa Cấp cứu (xin được giấu tên) cho biết: Khoảng 17h15 ngày 20/11, các nhân viên y tế đang làm việc thì một nhóm côn đồ gồm 5 người xông vào khoa. Một tên trong nhóm xông vào đánh điều dưỡng Đào Minh Đức. Một bảo vệ phát hiện sự việc yêu cầu nhóm đối tượng trên ra khỏi khoa để các bác sĩ làm việc nhưng không hiệu quả. Sau đó, nhóm côn đồ tiếp tục đập phá, vứt giấy tờ, bệnh án và hành hung một bác sĩ khác. Nhiều sinh viên đang thực tập cũng bị nhóm côn đồ trên mạt sát, đe dọa. Thấy nhóm côn đồ trên quá hung hãn, không ai dám vào can ngăn. Sau một lúc, nhóm côn đồ đó mới bỏ đi. 
20161125_175257.jpg
Nhóm côn đồ hành hung nhân viên y tế tại khoa Cấp cứu, BV Đa khoa Trung ương Thái Nguyên (Ảnh cắt từ clip)
Theo bác sĩ Kiên, sau khi sự việc xảy ra, BV đã báo tới cơ quan công an. Lực lượng chức năng đã vào cuộc nhưng đến nay chưa rõ kết quả ra sao. Bác sĩ Kiên cũng cho biết, trong thời gian gần đây, có nhiều vụ hành hung nhân viên y tế xảy tại khoa.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm