Con đòi giết mẹ mỗi khi lên cơn ngáo đá

01/05/2017 - 14:39
Trong vụ việc mới nhất, đối tượng dùng chày sắt đe dọa cả mẹ, bà ngoại và dì ruột để đòi tiền. Công an phường đã phải cử cảnh sát hình sự tới không chế.

Lục Toàn Trung (SN 1991, trú tại phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) dù đã bị đi tù về hành vi đe dọa giết mẹ đẻ nhưng đối tượng vẫn chứng nào tật ấy.

Chiều 26/4, người dân trên đường Phúc Diễn, (phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) không khỏi bức xúc khi Lục Toàn Trung tiếp tục dọa giết mẹ đẻ, bà ngoại và dì ruột.

Được biết, Lục Toàn Trung là đối tượng nghiện ma túy đá, thường xuyên đánh lô đề, cờ bạc dẫn đến nợ nần. Cách đây 2 năm, ngày 26/6/2015, trong lúc lên cơn ngáo đá, Trung dọa giết mẹ ruột. Sau đó, Trung bị công an quận Nam Từ Liêm phạt 18 tháng tù giam. Đến tháng 9/2016, đối tượng tiếp tục lặp lại hành vi sai trái. 

Cứ mỗi khi ở nhà, Trung đòi mẹ phải bán nhà để lấy tiền kinh doanh nhưng mẹ Trung không đồng ý, dẫn tới mâu thuẫn trong gia đình ngày càng trầm trọng. Trung đã lập gia đình nhưng đã ly hôn.

Chiều 26/4, sau khi đi sinh nhật một người bạn trở về nhà, Trung lên cơn điên loạn do trước đó có thể đã sử dụng ma túy. Tại thời điểm xảy ra, trong nhà Trung, ngoài mẹ đẻ còn có bà ngoại và dì ruột của anh ta.

Đòi tiền không được, Trung đã dùng một chiếc chày bằng sắt tiếp tục đe dọa giết mẹ đẻ, bà ngoại và dì ruột. Quá hoảng sợ 3 người phụ nữ đã nhanh chóng đến công an phường Xuân Phương để trình báo sự việc.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Trung tá Nguyễn Dương Tiến, Trưởng CAP Xuân Phương đã chỉ đạo lực lượng CSHS, CSKV đến nhà Trung để khống chế đối tượng.

Hiện cơ quan Công an đã vận động gia đình đưa Trung đi cai nghiện tự nguyện.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm