Con gái 15 tháng của Lan Phương bạo dạn xuất hiện trên sân khấu

25/08/2019 - 11:38
Đại sứ Chương trình Mottainai 2019 Lan Phương đã thu hút sự chú ý của công chúng khi cùng con gái Lina xuất hiện tại 1 sự kiện ở Hà Nội.
4.jpg
Chiều 24/8, tại 1 Trung tâm Thương mại ở Hà Nội đã diễn ra lễ hội do Hiệp hội Sữa Hàn Quốc tổ chức, với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như Đức Phúc, Yanbi, Hotgirl Sing my song Nguyễn Hoàng Ly… và đặc biệt là diễn viên Lan Phương cùng con gái

 

1.jpg
Sự xuất hiện của mẹ con nữ diễn viên đóng vai Lam Lam trong phim “Nàng dâu order” nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. 

 

2.jpg
Trong suốt sự kiện, mẹ con Lan Phương luôn được khán giả vây kín. Nhiều khán giả và quan khách tham dự sự kiện đã xin chụp hình chung cùng hai mẹ con

 

5.jpg
Con gái của Lan Phương tên là Lina, bé đã biết đi chập chững. Cô bé mang 2 dòng máu Việt - Anh, có nước da trắng hồng, kháu khỉnh, dễ thương. Dù mới 15 tháng tuổi nhưng bé Lina đã được khá nhiều người biết đến bởi nữ Đại sứ Mottainai 2019 thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con trên trang cá nhân. Không chỉ vậy, Lina còn được chú ý bởi diễn viên Lan Phương mang thai và sinh cô bé khi đang đóng những bộ phim gây sốt như “Cả một đời ân oán”, “Nàng dâu order”… Nữ diễn viên không ngần ngại khoe những hình ảnh hay câu chuyện ngộ nghĩnh, “cười ra nước mắt” khi phải vắt sữa hoặc cho con bú tại phim trường. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm