Con gái 5 tuổi bị gã trai hàng xóm xâm hại

16/02/2017 - 11:59
Buổi chiều hôm đó, phòng xử vụ án xâm hại tình dục trẻ em của Tòa án nhân dân huyện Phúc Thọ (Hà Nội) nóng ngột ngạt vì quá đông người đến dự. Tuy nhiên, người mẹ - nhân vật rất quan trọng với nạn nhân - thì lại vắng mặt.
Hôm ấy, tại phiên tòa, chỉ có người cha ở bên con để đòi kẻ gây tội ác phải chịu sự trừng trị của pháp luật

Người mẹ ấy mới ngoài 40 nhưng chị trông già hơn tuổi rất nhiều. Vào thời điểm diễn ra phiên tòa, chị bị ốm và mệt mỏi đến mức không thể xuất hiện được.

Vợ chồng chị sinh được 3 con (1 trai, 2 gái). Người con trai lớn đang học nghề cơ khí, con gái thứ 2 (hơn 10 tuổi) đang được gửi tới sống tại 1 ngôi chùa cách nhà 40 cây số. Chỉ còn con gái út mới lên 5 đang ở cùng cha mẹ. Vợ chồng chị chăm chỉ làm ăn, đang buôn bán nhỏ tại nhà nên đời sống kinh tế tương đối ổn định, yên ấm.

Song, “dông bão” đã ập đến khi vào 1 buổi tối, người mẹ nhận ra cô con gái út 5 tuổi có những biểu hiện bất thường. Bình thường, con bé nhí nhảnh, nói nhiều, hay cười, nói... Tối ấy, con ăn ít, mặt ủ rũ, mệt mỏi, không cười, không nói… Ban đầu, chị nghĩ đơn giản là con bị mệt, ốm. Khi 2 mẹ con lên giường đi ngủ, chị thấy cháu kêu “Đau”. Chị hỏi: “Đau ở đâu?”. Cháu vạch quần ra, chỉ vào "vùng kín". Chị hỏi: “Vì sao con đau?”. Cháu bắt đầu kể lại rằng buổi trưa hôm ấy, người thanh niên tên Q. (là hàng xóm kế bên nhà) đã gặp cháu đang chơi một mình ở ngoài ngõ. Gã này gọi cháu lại, nhờ cháu mua giúp bao thuốc lá rồi giữ cháu lại, cởi quần cháu ra và… làm cháu đau.

Nghe con kể, ban đầu người mẹ bất ngờ nhưng không nghĩ ngay đến mức độ nghiêm trọng. Thậm chí, chị còn nghi ngờ không biết sự thật có đúng vậy không, hay là do con còn bé quá, chưa hiểu hết những gì mình nói, không biết liệu có đúng sự thật. Chị thấy quá bối rối, bèn chạy sang nhà bố đẻ mình cách đó không xa để kể lại sự việc. Ngay lập tức, bố chị chạy sang nhà.

Ông kéo cháu ngoại ra ghế, hỏi lại sự tình. Cháu vẫn kể lại với ông y nguyên những gì đã nói với mẹ. Đến lúc này, người mẹ mới tin sự việc kinh khủng khiếp kia đã xảy ra. Con gái chị đã bị gã hàng xóm giở trò đồi bại. Điều làm người mẹ sốc nhất là không hiểu tại sao con mình còn bé thế mà đã phải chịu đựng tội ác này? Tại sao 1 gã con trai 19 tuổi, hàng ngày vẫn chạy qua chạy lại nhà chị chơi với con bé (vì 2 nhà đi chung 1 ngõ phía sau), 2 đứa vẫn gọi nhau là anh, em thân thiết… lại có thể giở trò đồi bại với con chị đến vậy?... Chị chỉ khóc, thương con, ôm con suốt, không biết phải làm gì.

Mọi việc sau đó, bố chị và chồng chị đứng ra lo liệu. Ngay trong đêm, họ chạy đi trình báo công an, rồi được hướng dẫn làm đơn tố cáo, đưa con bé ra bệnh viện khám...

 Khi có kết quả giám định cho thấy "vùng kín" của cháu bị tổn thương và phía công an vào cuộc, người thanh niên tên Q. đã bị bắt giam ngay. 

Trong suốt 5 tháng đợi chờ vụ việc được đưa ra xét xử cũng là quãng thời gian người mẹ này gần như 24/24h phải ở bên để giữ con trong nhà, bảo vệ con khỏi miệng lưỡi đàm tiếu của thế gian. Họ phải chịu đựng cảnh 2 mẹ con cứ phải kể đi kể lại nhiều lần về sự việc đã diễn ra để phục vụ quá trình điều tra; Chị và chồng phải chịu cảnh ấm ức, sợ hãi và bất công khi nghe những lời chửi rủa từ phía bên nhà hàng xóm - cha mẹ người thanh niên tên Q. 

Ban đầu, họ đã sang nhà chị thừa nhận sự việc và xin lỗi 1 lần, nhưng sau đó thì “giở mặt”. Họ phủ nhận không có chuyện con trai họ xâm hại bé gái. Họ đổ lỗi rằng vì gia đình chị mà con trai họ bị bắt giam. Họ thách thức, dọa sẽ làm mọi cách để nhà chị bị thua kiện, để vụ việc "chìm xuồng"...

(Còn nữa)

Chỉ hơn 1 tháng đầu năm 2017, trên truyền thông đã đưa tin hàng loạt vụ xâm hại tình dục trẻ em gái:

- Ngày 8/1, bé Trịnh Thị N (8 tuổi, ở Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội) sang nhà bác ruột chơi với các bạn đã bị đối tượng C.M.H (hơn 30 tuổi, tại Thịnh Liệt) dụ dỗ và bế vào trong nghách 250/31/41 Tân Mai để giở trò đồi bại.

- Ngày 20/1, Công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) thông tin về việc việc bé C (10 tuổi) đã bị gã thanh niên hàng xóm dùng dao kê vào cổ và hiếp dâm 4 lần, dọa nếu bé C. khai ra sẽ giết chết.

- Ngày 7/2, bé Lê Thị K.A. (SN 2009, đang học lớp 2, ở Thủy Dương, Lộc Tiến, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế) đã bị 1 thanh niên cùng thôn hiếp dâm.

- Ngày 11/2, Công an huyện Thới Bình, Cà Mau, cho biết về cái chết của bé gái H.M.K. (13 tuổi, ở Tân Lộc, Thới Bình), học sinh lớp 5. Bé đã uống thuốc tự tử do nhiều lần bị 1 người hàng xóm xâm hại tình dục.

- Ngày 14/2, bé gái T. 13 tuổi (ở Q.Bình Tân, TPHCM) đã bị 1 người đàn ông quen rủ rê sử dụng ma túy đá rồi thực hiện hành vi hiếp dâm…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm