Con gái bị IS sát hại chỉ vì một câu nói của mẹ

23/06/2016 - 16:07
Một phần tử 'thánh chiến' của IS đã tàn nhẫn giết chết bé gái 4 tuổi ngay trước mặt mẹ cô bé, chỉ vì một câu nói trong lúc tức giận của người mẹ.
khung-bo-is.jpg

Sự việc xảy ra tại thành phố Raqqa ở Syria. Theo lời một nhân chứng kể lại, người mẹ gọi con gái 4 tuổi của mình về nhà nhưng cô bé không chịu, trong lúc tức giận chị đã buột miệng nói rằng nếu cô bé không về nhà, “thề có thánh Alah” chị sẽ chặt đầu con.

Thật không may khi lời nói dọa nạt của người mẹ bị phần tử trong tổ chức ‘Nhà nước Hồi giáo’ cực đoan nghe thấy, người này ngay sau đó tóm lấy cô bé và ép buộc người mẹ thực hiện lời vừa nói ra. Người mẹ tất nhiên không thể làm điều đó nên đã cự tuyệt. Phần tử khủng bố đã tự mình chặt đầu cô bé 4 tuổi ngay trước mặt người mẹ, sau đó còn bức ép hai bàn tay chị nhúng vào máu của con gái đã chết. Khi đã xong việc thành viên khủng bố chỉ lạnh lùng nói, do chị thề với thánh Alah thì cần phải thực hiện cho bằng được, đây coi như một “hình phạt” cho hành vi của chị.

Nhân chứng kể lại sự việc giấu tên của mình vì sợ bị trả thù. Chị cho biết vụ việc này diễn ra tại quảng trường nổi tiếng hắc ám Al-Naeem. Quảng trường này đã có rất nhiều người “rơi đầu” bởi IS.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm