Con gái ngôi sao Thành Long xác nhận kết hôn với bạn gái người Canada

27/11/2018 - 21:51
Etta Ng, cô con gái 19 tuổi không được thừa nhận của tài tử nổi tiếng Thành Long (Trung Quốc), vừa đăng một bài viết trực tuyến xác nhận đã kết hôn với Andi Autumn, ngôi sao Internet người Canada và cũng là người bạn gái 31 tuổi của cô.

Etta Ng đã đăng một bức ảnh cả hai cùng mặc váy trắng và cầm một tờ giấy chứng nhận kết hôn đề ngày 8/11 vừa qua.

Giới truyền thông cho biết cặp đôi đã đăng ký kết hôn tại Canada, nơi họ đã chuyển tới sinh sống sau khi bắt đầu hẹn hò hồi năm ngoái.

Trong chú thích bức ảnh, Etta Ng viết: "Chúng ta đều từng bị tổn thương, nhưng nếu bạn vẫn ước mơ về tình yêu, bạn có thể tìm thấy nó. Tình yêu rất nhân từ, nó không phán xét ai cả. Tình yêu là sức mạnh, cũng là điểm yếu. Tình yêu có thể tạo ra sự thay đổi. Tình yêu luôn chiến thắng".

Mẹ của Etta Ng là cựu nữ hoàng sắc đẹp Elaine Ng, người đã tiết lộ có quan hệ tình cảm với ngôi sao phim hành động Thành Long vào năm 1999.

Mối quan hệ của Etta Ng và Autumn đã lên mặt báo hồi tháng Tư khi Etta tiết lộ trong một video YouTube rằng họ đang trải qua những giai đoạn khó khăn.

yqettaed25112018_2x.jpg
Etta Ng (phải), con gái của Thành Long, kết hôn với Andi Autumn. (Nguồn: straitstimes)

 

"Chúng tôi đã vô gia cư một tháng nay vì những ông bố bà mẹ ghê sợ quan hệ đồng giới. Chúng tôi thường xuyên phải ngủ dưới gầm cầu và nhiều thứ khác".

Autumn cũng nói thêm trong đoạn video: "Tôi đã xin gia đình giúp đỡ, và tất cả cứ liên tục chỉ chúng tôi tới những nơi tạm trú công cộng, vì họ biết ở đó chúng tôi sẽ bị tách ra".

20181126-ach-thuc-bo-de-con-roi-thanh-long-khoe-anh-dang-ky-ket-hon-voi-ban-gai-dong-tinh-1.jpg
Tài tử Thành Long và Etta Ng

 

Bà Elaine đã phản bác lại những lời này, và trang web Coconuts trích dẫn lời bà như sau: "Tôi nghĩ nếu chúng không có tiền, chúng nên đi tìm việc làm. Chúng không nên quay một đoạn clip để nói với người khác rằng chúng không có tiền và cha của Etta là ai. Tất cả mọi người trên thế giới đều phải làm việc chăm chỉ và không dựa hơi vào danh tiếng của ai khác để kiếm tiền".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm