Con rể dùng điếu cày, dao tấn công mẹ vợ và vợ

11/01/2017 - 11:23
Mặt, tay của chị Nguyễn Thùy Dương (SN 1990, ở 11/65 Bến Bính, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) chi chít những vết khâu do bị chồng đánh. Suốt thời gian dài, chị Dương bị chồng bạo hành dã man.

Theo như trình bày trong đơn của chị Nguyễn Thùy Dương, năm 2010, chị kết hôn với Nguyễn Tiến Huy (SN 1987) ở phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP Hải Phòng và họ đã có 2 con gái. Trong thời gian chung sống, chị Dương thường xuyên chịu những trận đòn từ chồng.

Huy chẳng những không chịu lao động nuôi vợ con mà còn mắc nghiện ma túy. Không chịu được những trận đòn cùng cảnh tối ngày chỉ biết “vòi tiền” của chồng, cực chẳng đã, năm 2016, chị Dương buộc phải bỏ về ở với mẹ đẻ là bà Hoàng Thị Tố Trinh và nộp đơn xin ly hôn.

chong-bh.jpg
 Chị Dương bị chồng là Nguyễn Tiến Huy đánh dã man.

Tuy nhiên, trong thời gian chờ tòa án giải quyết thủ tục, Huy thường xuyên đến nhà bà Trinh chửi bới, đe dọa cả gia đình. Ngày 26/11/2016, trong lúc bà Trinh đi ngang qua khu vực cổng trường ĐH Hàng hải thì bị Huy bất ngờ lao đến lấy điều cày ở hàng nước vụt vào người.

Sự việc vẫn chưa dừng ở đó, sáng 10/12/2016, Huy tiếp tục đến nhà bà Trinh, hiện thuê trọ tại ngách 1, ngõ 654 đường Ngô Gia Tự (phường Thành Tô, quận Hải An) chửi bới, đe dọa rồi bỏ đi.

Khoảng 11h30 cùng ngày, khi chị Dương vừa chở bà Trinh về đến cửa thì bắt gặp Huy. Hai bên xảy ra cãi vã, xô xát. Tại đây, Huy cầm dao bầu đâm vào tay bà Trinh rồi đạp cửa xông vào nhà túm tóc, đâm liên tiếp vào người chị Dương.

_55.jpg
Tay chị Dương bị khâu nhiều mũi.

Tiếp đó, Huy lôi chị Dương ra ngoài thì bị bà Trinh lấy thanh chèn cửa vụt vào tay. Chỉ đến khi hàng xóm chạy đến can ngăn, Huy mới dừng lại và bỏ chạy. Chị Dương sau đó phải điều trị tại bệnh viện.

Chị Dương đã gửi đơn tố cáo Huy lên công an quận Hải An. Được biết công ang quận Hải An đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm