Con sốc nhiệt, mẹ gào khóc đòi tiếp viên mở cửa máy bay

09/08/2018 - 15:57
Một đoạn video được lan truyền trên mạng cho thấy, một người phụ nữ gào khóc tuyệt vọng khi yêu cầu các tiếp viên hàng không mở cửa máy bay khi con chị ngất xỉu vì sốc nhiệt trên chiếc máy bay bị trì hoãn.

Theo tờ Geo News, sự việc xảy ra trên một chuyến bay của Hãng hàng không quốc tế Pakistan (PIA) từ Paris đến Islamabad bị trì hoãn vào ngày 3/8.

Được biết, video trên do một hành khách quay lại bằng điện thoại di động và chỉ sau 1 ngày xuất hiện trên các trang truyền thông xã hội, nó đã thu hút hơn 100.000 lượt xem.

Nguồn cơn của sự việc bắt nguồn từ việc, hành khách bị buộc phải ở trên chiếc máy bay với điều hòa không khí bị lỗi trong hơn 2 giờ trước khi cất cánh và các tiếp viên hàng không một mực từ chối mở cửa máy bay để thông gió.

Video cho thấy người phụ nữ gào khóc trước 2 nam tiếp viên, trong khi một người đàn ông đứng bên cạnh cô đang ôm một em bé bị sốc nhiệt và cố gắng giữ bé tỉnh. Sau khi yêu cầu tiếp viên mở cửa bất thành, người mẹ đã quay lại bế con và cố gắng làm bé cảm thấy dễ chịu hơn.

con-soc-nhiet-me-gao-khoc-doi-mo-cua-may-bay.jpg
Người mẹ gào khóc đòi mở cửa máy bay khi thấy con bị sốc nhiệt. (Ảnh cắt từ clip)

Một số hành khách khác sau đó cũng quây các tiếp viên hàng không nhằm yêu cầu họ cửa máy bay. Một trong những nam tiếp viên đã gọi điện thoại để xin được hướng dẫn. Nhưng sau đó, đám đông càng trở nên giận dữ hơn khi anh ta nói, anh ta không thể mở cửa máy bay.

Video cũng cho thấy, một đứa trẻ khác cũng có vẻ khó chịu do sức nóng ngột ngạt trên máy bay bị trì hoãn.

Trước tình hình trên, người mẹ xuất hiện trong clip cuối cùng đã bỏ cuộc và buộc phải trở về chỗ ngồi của mình trong khi các khách hàng khác vẫn tiếp tục tranh luận vô ích với các tiếp viên hàng không.

Trước thông tin trên, PIA khăng khăng rằng chuyến bay chỉ bị trì hoãn 30 phút vì phi công phải chờ giải phóng đường bay.

Ngày 8/8, Giám đốc của PIA đã ra lệnh điều tra rõ vụ việc.

Trong một tuyên bố được đưa trên Facebook, hãng hàng không hàng đầu của Pakistan cho biết: “PIA đã nhận được thông báo nghiêm túc về sự cố đáng tiếc xảy ra trên máy bay PK750. Chủ tịch và Giám đốc điều hành Dr Musharraf Rasool Cyan đã đưa ra thông báo ngay lập tức và yêu cầu tiến hành một cuộc điều tra chi tiết về vấn đề này.

Thời gian trì hoãn là 30 phút kể từ khi cánh cửa máy bay đóng lại. Máy bay đã sẵn sang, tuy nhiên, do đường băng chưa được giải phóng nên máy bay không thể khởi động động cơ khi vẫn đỗ ở cầu cảng.

Chi tiết về vụ việc và việc giải thích được giao cho người đứng đầu bộ phận giám sát, xử lý mặt đất và Giám đốc điều hành của PIA. Chính sách không khoan nhượng được PIA áp dụng và sẽ không có sự thỏa hiệp nào đặt trên sự thuận tiện và thoải mái của khách hàng”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm