Con trai đánh mẹ 81 tuổi tử vong

24/03/2016 - 06:30
Bị mẹ mắng khi đi uống rượu về, Nguyễn Văn Tài đã dùng gậy đánh vào đầu bà Trần Thị Giỏi khiến bà tử vong tại chỗ.

Công an thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án con trai giết mẹ ruột.

Vào khoảng 22h tối 22/3, ông Nguyễn Văn Thưởng (52 tuổi, xã Thủy Thanh, thị xã Hương Thủy) đem cơm tối đến cho mẹ ruột là bà Trần Thị Giỏi (81 tuổi, ở cùng xã). Vừa bước vào nhà thì ông Thưởng phát hiện bà Giỏi nằm gục trên giường và đã tử vong, trên đầu có nhiều vết máu. Cách bà Giỏi không mấy mét, người em trai ruột của ông Thưởng là Nguyễn Văn Tài (47 tuổi) nằm gục giữa nền nhà, cạnh một con dao nhọn, áo quần bê bết máu.

Hiện trường vụ việc

Một mặt ông Thưởng hô hoán mọi người đưa Tài đi cấp cứu, đồng thời báo cáo vụ việc lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, cơ quan công an lập tức đến hiện trường điều tra làm rõ. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định bà Giỏi bị chấn thương sọ não do một vật cứng tác động. Cạnh đó, chiếc gậy mà bà sử dụng để đi lại có nhiều vết máu. Vật dụng trong nhà không xáo trộn.

Về phía Tài, dù bị mất máu nhiều, đứt gân tay gân chân nhưng được cấp cứu kịp thời nên chiều ngày 23/3 đã tỉnh lại. Bước đầu Tài khai với công an rằng y đã dùng gậy đánh chết mẹ vì bị bà Giỏi mắng sau khi đi uống rượu về. Sau khi tỉnh rượu, thấy mẹ đã chết Tài sợ hãi nên đã dùng dao cắt đứt gân tay, chân của mình để tự tử.

Được biết, chồng bà Giỏi mất từ lâu, bà Giỏi ở với Tài. Nghịch tử này cũng từng có vợ con nhưng vì nát rượu nên vợ con cũng bỏ Tài mà đi. Mấy năm nay Tài làm thuê mướn đủ việc kiếm sống nhưng tiền kiếm được không đủ cho Tài uống rượu.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm