Con trai giúp cha mẹ tái hợp sau 28 năm chia tay

26/07/2017 - 11:10
Sau gần 30 năm mất liên lạc, hai vợ chồng người Anh Annette Wensley và Duncan Gray đã tái hợp bằng một đám cưới hạnh phúc nhờ cầu nối của cậu con trai 34 tuổi Stuart Gray.
Hai vợ chồng Annette Wensley và Duncan Gray gặp nhau trong giải đua xe Brands Hatch ở Anh năm 1979 khi ông Duncan còn là một tay đua trẻ. Họ yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. "Tôi đến Brands Hatch cùng một vài người bạn và trò chuyện với DunCan. Anh ấy có nụ cười rạng rỡ khiến trái tim tôi bồi hồi", bà Annette Wensley hồi tưởng. Khi lập gia đình năm 1981, sự nghiệp của Duncan đang trên đà phát triển.
Đám cưới của ông bà Annette Wensley - Duncan Gray năm 1981

Sau khi con trai đầu lòng Stuart ra đời, tình cảm của họ phai nhạt dần. Họ ly thân và cuối cùng ly hôn vào năm 1989 trước khi mất liên lạc suốt hơn 20 năm qua. Giờ đây, sau 28 năm đường ai nấy đi, cặp đôi này lại làm đám cưới tái hợp ở chính đường đua năm xưa họ gặp nhau. Đám cưới diễn ra sau khi cậu con trai Stuart Gray nhờ mẹ tìm lại bố năm 2009. 

20 năm qua, Annette và Duncan đã lần lượt có những mối quan hệ mới và không có thông tin gì về nhau. Sau khi gọi điện hỏi thăm bạn bè cũ, bà Annette đã tìm thấy nơi ở của ông Duncan ở vùng South Yorkshire, cách nơi bà sinh sống 320 km.
Bà Annette và con trai đã lái xe đến nhà của Duncan. "Tôi ở yên trong xe khi con trai đến gõ cửa nhà ông ấy. Vài giờ sau, nó quay trở lại và tỏ ra vô cùng hào hứng vì được gặp lại bố. Con bất ngờ báo tin Duncan mới hồi phục sau cuộc chiến với căn bệnh ung thư ruột. Đó là cú sốc rất lớn", bà Annette kể lại.
Annette Wensley và Duncan Gray hạnh phúc khi cậu con trai Stuart mới ra đời

3 tháng sau, bà Annette bất ngờ nhận được email hỏi thăm từ chồng cũ. Kể từ đó, họ thường xuyên tâm sự trên mạng như thể họ đang bắt đầu một mối quan hệ mới. Dù vậy, cả hai vẫn không hẹn gặp nhau cho đến tháng 9/2016 khi Annette nhận được cú điện thoại của Duncan báo tin ông bị xuất huyết đường ruột. Bà Annette kể lại: “Khi chuẩn bị được đưa lên bàn phẫu thuật, Duncan tiết lộ rằng ông ấy luôn yêu tôi. Trong khoảnh khắc đó, tôi cũng chỉ muốn nói rằng tôi cũng yêu ông ấy nhưng lại lo mọi thứ đã quá muộn”. 

Bà tâm sự những khoảnh khắc hạnh phúc trong quá khứ khi đó bỗng ùa về, khiến tim bà đau nhói.  May mắn, ông Duncan đã vượt qua cuộc phẫu thuật. Bà Annette lập tức đến bệnh viện thăm ông. Tình cảm của cả hai bắt đầu trở lại, nồng ấm như những ngày đầu họ yêu nhau. “Trái tim tôi vẫn đập nhanh  vì chúng tôi chưa gặp lại nhau trong 28 năm qua. Nhưng khi tôi vừa thấy Duncan, tất cả những cảm xúc thuở xưa tràn về. Tôi quay lại với Duncan như thể giữa chúng tôi chưa từng xảy ra chuyện gì. Nếu không có con trai Stuart, chúng tôi có lẽ sẽ chẳng bao giờ tìm thấy tình yêu một lần nữa. Giờ đây, cả hai đang bù đắp tình cảm cho nhau sau gần 3 thập kỷ”, bà Annette chia sẻ.
Stuart (giữa) làm phù rể tại lễ tái hôn của bà Annette và ông Duncan

Ông Duncan năm nay 58 tuổi và hiện là huấn luyện viên đua xe mô tô còn bà Annette (54 tuổi) là giám đốc kinh doanh. "Sau tất cả, chúng tôi lại trở về bên nhau", ông Duncan hạnh phúc nói. 

Cả hai đã làm lễ tái hôn ngay chính ở đường đua xe mô tô, nơi họ gặp nhau lần đầu và con trai Stuart làm phù rể.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm