Con trai Hoàng tử Harry sẽ là em bé nhỏ tuổi nhất hoàng gia Anh đi nước ngoài

30/06/2019 - 06:51
Bé Archie sẽ cùng bố mẹ mình thực hiện chuyến công du đến châu Phi vào mùa thu năm nay - trở thành em bé nhỏ tuổi nhất hoàng gia Anh thực hiện chuyến đi nước ngoài chính thức đầu tiên. Kamala Harris là ứng viên nữ sáng giá của Đảng Dân chủ cho cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2020; Nữ người mẫu Nhật Bản phẫu thuật thẩm mỹ 300 lần vì bị mẹ chê xấu là những tin giới nổi bật ngày 30/6.
1. Hoàng gia Anh xác nhận, bé Archie sẽ đi vào lịch sử Hoàng gia Anh khi thực hiện chuyến đi nước ngoài chính thức đầu tiên lúc 5 tháng tuổi, vượt mặt anh họ George. Trước đây, khi được 8 tháng tuổi, Hoàng tử George được cha mẹ lầ Hoàng tử William và công nương Kate đưa đến Úc và New Zealand.
 
 
meghan-harry.jpg
Bé Archie sẽ cùng bố mẹ mình là Hoàng tử Harry và Meghan thực hiện chuyến công du đến châu Phi

 

Mặc dù là thành viên hoàng gia nhỏ tuổi nhất được đi ra nước ngoài nhưng bé Archie và mẹ chỉ đến Nam Phi, thực hiện một phần kế hoạch chuyến công du, trong khi đó phần còn lại sẽ do Hoàng tử Harry đảm nhiệm một mình.
 
Hoàng tử Harry sẽ tới thăm 3 quốc gia châu Phi khác là Malawi, Angola và Botswana. Một số chuyên gia hoàng gia phân tích lý do rằng, những quốc gia mà Hoàng tử Harry sẽ đặt chân đến có nguy cơ mắc bệnh sốt rét cao hơn. Hầu hết các khu vực ở Nam Phi hoàn toàn an toàn trước căn bệnh khủng khiếp này nhưng các quốc gia lân cận khác thì rất nguy hiểm, đặc biệt là ở Malawi và Angola.
 
2. Nữ Thượng nghị sĩ Kamala Harris của bang California (Mỹ) được đánh giá là một ứng viên nổi trội cho cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2020. Bà là người phụ nữ da màu duy nhất trong nhóm ứng viên Dân chủ.
 
Bà Harris có cha là người gốc Jamaica và mẹ là người Ấn Độ. Bà vừa có màn tranh luận "bùng nổ" trên truyền hình khi đề cập đến vấn đề chủng tộc. Đã có 15,3 triệu khán giả xem cuộc tranh luận trực tiếp và 9 triệu người xem trên Internet.
 
 
kamala-harris.jpg
Nữ Thượng nghị sĩ Kamala Harris

  

Nhà bình luận Chris Cillizza của Đài CNN nhận xét, bà Harris rất bình tĩnh, đĩnh đạc, hiểu chuyện và có phong thái tổng thống. Khoảnh khắc tỏa sáng nhất của bà trong đêm là khi bà cắt ngang những tiếng hò hét và khẳng định công chúng Mỹ muốn nghe các ứng viên đặt chén cơm lên bàn của người dân, chứ không muốn chứng kiến một cuộc chiến.
 
3. Người mẫu Nhật Bản Tsubaki Tomomi (39 tuổi) đã tiêu tốn hơn 30 triệu yen (khoảng 280.000 USD) cho việc phẫu thuật thẩm mỹ trong suốt 21 năm qua, do mẹ cô không bao giờ hài lòng với nhan sắc của con gái khi lớn lên.
 
Tsubaki phẫu thuật thẩm mỹ lần đầu tiên vào năm 18 tuổi ngay sau khi tốt nghiệp trung học. Khi 20 tuổi, cô đã sửa hàm răng, phẫu thuật chỉnh hình mắt và nâng ngực. Kể từ đó, Tsubaki liên tục phẫu thuật để cải thiện sắc đẹp và cô không có ý định dừng lại cho đến cuối đời.
 
 
tsubaki-tomomi.jpg
Người mẫu Nhật Bản Tsubaki Tomomi

  

Mặc dù luôn khẳng định phẫu thuật thẩm mỹ để giữ cho nhan sắc trẻ đẹp lâu nhưng Tsubaki cũng thừa nhận cô bị ám ảnh về nhan sắc từ khi còn nhỏ. Tsubaki cho biết mẹ của cô thường xuyên chê bai nhan sắc của con mình từ khi cô còn học tiểu học.
 
Tsubaki hiện đã trở thành một trong những người mẫu nổi tiếng tại Hokkaido và là một nhân vật có tầm ảnh hưởng trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter và Instagram.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm