Con trai Khánh Thi lần đầu biểu diễn cùng bố mẹ

24/11/2019 - 18:53
Sinh ra là con ‘nhà nòi’ nên từ lúc mới biết đi, Kubi đã thể hiện năng khiếu với khiêu vũ thể thao. Cậu nhóc thường xuyên theo bố mẹ lên trung tâm dance sport và học cùng các anh chị lớn tuổi hơn. Khánh Thi nhận xét, Kubi có khả năng ‘kế nghiệp’ bố mẹ và tuỳ thuộc vào sự tự tin của cậu nhóc, cô sẽ cho con lên sân khấu biểu diễn.

Hôm qua (23/11), Kubi đã thực hiện được mong muốn của bố mẹ khi xuất hiện trong sự kiện và cùng vũ đoàn KTA  thể hiện tiết mục múa hát “Tâm sự với con”. Tiết mục hát, múa kết hợp với dance sport kể về một bà mẹ đơn thân, vất vả kiếm tiền nuôi con. Khánh Thi xuất hiện ở vai trò ca sĩ, còn ông xã Phan Hiển là bạn nhảy của cô. Riêng Kubi đóng vai con trai của nhân vật bà mẹ đơn thân (do một vũ công nữ khác thể hiện). 

Việc Kubi có mặt trong tiết mục này không nằm trong kế hoạch của Khánh Thi. Cô kể, trong 5 ngày tập luyện, Kubi thường theo mẹ lên trung tâm xem mọi người khớp tiết mục. Cậu nhóc thích chạy theo vũ công nhí tên Sâu để chơi đùa. Bé Sâu đóng vai con của bà mẹ đơn thân. Trong ngày tổng duyệt chương trình, Kubi cũng đi theo mọi người đến sân khấu và múa cùng bé Sâu mà không hề sợ hãi gì. Cậu nhóc nhớ nhạc, động tác và đứng ở đúng vị trí của mình, không làm ảnh hưởng đến những vũ công khác của đoàn. Trước biểu hiện của con trai, Khánh Thi đã quyết định để cậu bé thử sức.

 

Cậu nhóc thích chạy theo vũ công nhí tên Sâu để chơi đùa

 

Trong giờ diễn chính thức, Kubi còn nhắc nhở mẹ nếu trang phục của cậu bé có chi tiết sai. Khi xuất hiện trên sân khấu, Kubi đã khiến 4.000 khán giả có mặt tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM ngạc nhiên và thích thú. Bản thân vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển cũng bất ngờ trước bản lĩnh sân khấu của con trai 4 tuổi.

Phan Hiển cho biết, anh vừa kết thúc đợt tập huấn cho Seagames tại Italy và về nước vào sáng 23/11. Không kịp nghỉ ngơi, anh đã biểu diễn cùng vợ và vũ đoàn vào buổi chiều. Khi biết con trai lần đầu lên sân khấu biểu diễn, anh đã rất lo lắng vì sợ cậu nhóc làm sai, ảnh hưởng đến tiết mục. Ở trong cánh gà, anh giữ chặt Kubi vì sợ con trai chạy ra sân khấu không đúng thời điểm. Thế nhưng khi nghe đến phần nhạc của mình, Kubi đã giằng tay bố để chạy ra múa.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển tâm sự, cả hai gần như không dạy Kubi về dance sport quá nhiều, chủ yếu là để con nhảy nhót cho vui. Do vậy việc Kubi có thể tự tin múa trước 4.000 khán giả đều làm cả hai rất tự hào.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm