Công an Đồng Nai kêu gọi người vợ nghi dùng kéo đâm chồng tử vong ra trình diện

24/01/2019 - 15:44
Trong lúc cự cãi to tiếng, người vợ là thợ may đã nổi nóng dùng kéo đâm chồng nhiều nhát dẫn đến tử vong. Sau khi thấy chồng gục ngã, nghi can thu dọn tư trang trốn khỏi nhà đến nay vẫn chưa rõ tung tích.

Ngày 24/1, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, cơ quan này đang tổ chức truy bắt nghi can Nguyễn Thị Thơ (43 tuổi, ngụ xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân chính là ông Đỗ Thanh Hải (61 tuổi), chồng bà Thơ.

 

1533975722-2754-3-79625.jpg
Ảnh minh họa

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 22 giờ đêm 22/1, sau khi đi bán bánh dạo về, ông Hải và vợ nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến cãi vã to tiếng. Đến rạng sáng ngày 23/1, bà Nguyễn Thị Thơ đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người ông Hải khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Nghe tiếng ồn, hai người con của ông Hải và bà Thơ dậy xem thì phát hiện cha đang nằm gục trên sàn nhà. Trong lúc hoảng loạn, hai em đã chạy qua nhà chú ruột sát bên cạnh báo tin. Em trai ông Hải đã cố gắng đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng ông Hải đã tử vong từ trước do vết thương quá nặng.

Nhận được tin báo, Công an xã Xuân Hưng, Công an huyện Xuân Lộc phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai có mặt kịp thời để bảo vệ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Tại hiện trường công an thu giữ một cây kéo có dính máu, nghi là hung khi gây án.

Được biết, vợ chồng ông Hải kết hôn đã nhiều năm và có với nhau hai người con gái đang học lớp 7 và lớp 4. Hằng ngày, ông Hải làm nghề buôn bán bánh dạo. Bà Thơ là thợ may tại nhà, kinh tế gia đình thuộc dạng trung bình, không quá khó khăn. Tuy nhiên, gần đây hai ông bà thường xuyên cãi vã to tiếng, nguyên nhân có thể do ghen tuông chuyện tình cảm.

Sau khi gây án, bà Thơ đã thu dọn đồ đạc và trốn khỏi nhà đến nay vẫn chưa ra công an trình diện. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra xử lý. Cơ quan chức năng kêu gọi bà Thơ sớm ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm