Công an kết luận bác sĩ phụ khoa không hiếp dâm

01/08/2016 - 15:01
Công an TX. Thuận An (tỉnh Bình Dương) vừa có kết luận điều tra vụ “Nữ bệnh nhân tố bác sĩ phụ khoa hiếp dâm” tại phòng khám đa khoa Hoàn Hảo 4 từng gây xôn xao dư luận. Theo đó, bác sĩ Y Thuyên Mlô không có hành vi xâm hại tình dục chị N.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Tứ, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo (tỉnh Bình Dương) cho biết, phía công ty đã nhận được kết luận điều tra của cơ quan CSĐT Công an TX. Thuận An. Kết luận đã nêu rõ: Căn cứ các tài liệu điều tra thu thập được, CQĐT nhận thấy không có căn cứ xác định bác sĩ Y Thuyên Mlô thực hiện hành vi xâm hại tình dục bà Huỳnh Thị Ái N. như nội dung đơn tố cáo. Do đó, Cơ quan CSĐT Công an TX. Thuận An quyết định không khởi tố vụ án hình sự.

1.jpg
Kết luận của cơ quan công an đã gửi cho bệnh viện Hoàn Hảo.

Trước đó, sau khi nhận được đơn tố cáo của nữ bệnh nhân N., công an TX. Thuận An đã phối hợp với các ngành chức năng để điều tra, cho tiến hành đối chất giữa bác sĩ Y Thuyên Mlô và nữ bệnh nhân. Bệnh viện đa khoa Hoàn Hảo cũng đã tạm thời điều chuyển công tác bác sỹ này trong suốt quá trình cơ quan công an xác minh làm rõ vụ việc.

Sau hơn 2 tháng điều tra, cơ quan chức năng đã kết luận không có bằng chứng xác thực, đầy đủ để cho thấy rằng, việc chị N. đã bị xâm hại như nêu trong đơn tố cáo.

Hiện bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo đã phục hồi lại công việc tại Khoa sản cho bác sĩ Y Thuyên Mlô. Đồng thời, ông Nguyễn Văn Tứ cho biết, sẽ có thể yêu cầu cơ quan công an xem xét hành vi “vu khống” của chị N. vì đã gây ảnh hưởng nặng nề đến uy tín, danh dự của công ty cũng như cá nhân bác sĩ Y Thuyên Mlô.

Trước đó, theo đơn tố cáo của chị N., ngày 9/5, chị đã đến phòng khám Đa khoa Hoàn Hảo 4 để khám phụ khoa và được bác sĩ Y Thuyên Mlô đặt vòng tránh thai.

bv.jpg
Bệnh viện Hoàn Hảo 4 - nơi chị N, đã tố cáo bác sĩ phụ khoa hiếp dâm mình.

Khi bị đau bụng, chị N. đã được chuyển lên băng ca chuyên dụng để bác sĩ L. khám lại. Lúc này, chỉ còn lại bác sĩ Y Thuyên Mlô và bệnh nhân. Trong lúc khám, chị N. thấy vị bác sĩ này đang định giở trò đồi bại, đòi quan hệ tình dục với mình.

Sau đó, chị N. đã gửi đơn tố cáo về hành vi hiếp dâm của bác sĩ Y Thuyên Mlô lên Sở Y tế tỉnh Bình Dương và Công an TX. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm