Công an loại trừ khả năng vợ doanh nhân Quảng Bình bị bắt cóc tống tiền

31/05/2018 - 22:06
Liên quan đến vụ việc vợ doanh nhân Quảng Bình mất tích bí ẩn nghi bị bắt cóc đòi 10 tỷ đồng tiền chuộc, cơ quan chức năng loại trừ khả năng chị Phương bị bắt cóc. Sau khi về nhà ít ngày, chị Phương lại lái xe bỏ đi một cách lặng lẽ khó hiểu.

Chiều 31/5,  Cơ quan Công an tỉnh Quảng Bình cho biết loại trừ khả năng chị Nguyễn Thị Phương (30 tuổi, ngụ xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới, Quảng Bình) bị bắt cóc tống tiền.

Chị Phương lại rời nhà và mất tích bí ẩn sau khi trở về từ Đồng Nai.

 Như báo PNVN đã đưa tin từ trước, khoảng 23h khuya ngày 17/5, trên đường Tôn Đức Thắng đoạn qua xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai, một nhóm người đi đường phát hiện một phụ nữ nằm bên đường trong tình trạng bị trói chân bằng dây dù, và trên người có vết thương nên đã đưa vào Trung tâm Y tế Nhơn Trạch cấp cứu. Vụ việc nhanh chóng được báo cho công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Qua quá trình làm việc, nhà chức trách nhanh chóng xác định được danh tính của người phụ nữ này là Nguyễn Thị Phương. Chị Phương là vợ ông Nguyễn Hải Sơn (SN 1980), Giám đốc Công ty TNHH Cơ khí Hải Sơn, có trụ sở tại xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Đây là công ty chuyên về vận tải khá nổi tiếng khu vực miền Trung.

Trước đó, ông Nguyễn Hải Sơn trình báo với Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) ngày 27/4, chị Nguyễn Thị Phương lái chiếc ô tô Audi đi công việc như thường lệ. Khi vợ đi 2 - 3 ngày, ông Sơn ngỡ rằng vợ đi thăm bạn bè nhưng sau đó thì mất liên lạc.

Đến hơn 10 ngày sau, điện thoại của ông nhận được tin nhắn của 1 SĐT lạ đòi 10 tỉ đồng tiền chuộc. Sau khi thương lượng thì đối tượng này giảm xuống còn 5 tỉ rồi 3,5 tỉ đồng.

Trong lúc làm việc với Công an huyện Nhơn Trạch, chị Phương có đưa ra một tờ giấy với nội dung là thỏa thuận bắt cóc giữa một nhóm người với một người khác, chi phí là 3,5 tỉ đồng.

 Nhận được tin tức của vợ, ông Nguyễn Hải Sơn tức tốc từ Quảng Bình vào Đồng Nai chăm sóc và đưa chị Phương về quê nhà để điều trị.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ gia đình, sau khi từ Đồng Nai về lại TP Đồng Hới (Quảng Bình) không được bao lâu thì chị Nguyễn Ngọc Phương lại lái ô tô Audi rời khỏi nhà và "mất tích" một cách bí ẩn.

Đồng thời, mấy ngày qua, trên Facebook cá nhân "Nguyễn Ngọc Phương" được cho là của chị Phương liên tục xuất hiện nhiều dòng Status với nhiều nội dung cho thấy cuộc sống không hạnh phúc. Khi thì chị Phương thông báo là bỏ chồng, khi bỏ công ty, hối hận về những việc làm của mình…

Theo đó, Công an Quảng Bình cho biết, đơn vị đang hoàn chỉnh hồ sơ về vụ việc và sẽ cung cấp thông tin cho phóng viên khi hoàn tất.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm