Công an Phú Yên truy xét nhóm cướp hơn 2,5 tỷ đồng của chủ tiệm vàng

20/08/2018 - 09:55
Sáng sớm ngày 19/8, bà Nguyễn Thị Yến (SN 1959) và con trai là anh Nguyễn Gia Truyền (SN 1977) mang theo một số tiền, vàng từ nhà đến cửa hàng để bán thì bị cướp. Các đối tượng đã dùng bình xịt hơi cay, roi điện tấn công hai mẹ con bà Yến, cướp số tài sản hơn 2,5 tỷ đồng.
a1.jpg
Anh Truyền (phải) kể lại sự việc

Sáng 20/8, thông tin từ Công an tỉnh Phú Yên cho biết, cơ quan này và Công an huyện Ðông Hòa tổ chức lực lượng để truy xét các đối tượng đã táo tợn cướp vàng và tiền với tổng trị giá hơn 2,5 tỷ đồng xảy ra vào lúc 6h30 ngày 19/8 tại thị trấn Hòa Vinh (huyện Ðông Hòa).

Nạn nhân bị cướp là bà Nguyễn Thị Yến (SN 1959) và con trai là anh Nguyễn Gia Truyền (SN 1977), chủ hiệu vàng Kim Yến Truyền (thị trấn Hòa Vinh).

Theo lời kể của anh Truyền, vào thời điểm trên anh chở mẹ trên xe Honda AirBlade từ nhà riêng (khu phố 2, thị trấn Hòa Vinh) ra hiệu vàng ở chợ Hòa Vinh để bán. Khi đến đoạn đường Lê Lợi (cách nhà khoảng 300 m) thì bất ngờ bị hai thanh niên đi trên xe Yamaha Sirius màu đỏ đen (không rõ biển số) đạp ngã ra đường.

Ngay sau đó, anh Truyền và mẹ bị hai thanh niên này dùng bình xịt hơi cay và roi điện tấn công. Sự việc diễn ra rất nhanh, trên đoạn đường vắng nên mặc dù hai mẹ con anh đã kêu cứu nhưng không có ai kịp hỗ trợ. Sau đó, chúng lấy đi 1 túi xách đựng khoảng 400 triệu đồng tiền mặt; 1 thùng tôn trong đó có chứa 20 cây vàng cùng nhiều đồ trang sức… trị giá khoảng 2,5 tỷ đồng.

Sau khi bị cướp, bà Yến rơi vào tình trạng hoảng loạn. Riêng trên người anh Truyền còn nhiều vết bỏng nhẹ và vết xước do ngã xe máy và bị roi điện chích.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm