Công an sẽ xin lỗi người mua, bán dâm bị bêu tên

01/02/2018 - 17:52
Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang chỉ đạo công an thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang) gặp các đương sự để chính thức xin lỗi.
Liên quan vụ việc công an thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc bêu riếu người mua bán dâm ngoài đường, sáng 1/2, tại cuộc họp báo thường kỳ do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Kiên Giang tổ chức, Đại tá Phạm Trung Thành, người phát ngôn công an tỉnh Kiên Giang, cho biết: "Trong khi chờ tổ kiểm tra có báo cáo chính thức về vụ việc, Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang đã triệu tập cuộc họp lãnh đạo công an các huyện, đội trưởng, đội phó, trưởng công an xã để chấn chỉnh ngay việc này. Giám đốc công an tỉnh chỉ đạo công an thị trấn Dương Đông gặp các đương sự để chính thức xin lỗi".
vov_dai_ta_pham_trung_thanh_siah.jpg
Đại tá Phạm Trung Thành, người phát ngôn công an tỉnh Kiên Giang
Tại buổi họp báo, nhiều phóng viên đặt câu hỏi việc làm này của công an thị trấn Dương Đông có sai không vì trước đó, Trưởng Công an huyện Phú Quốc khẳng định làm đúng quy trình. Vậy quy trình cụ thể là gì, áp dụng theo văn bản nào, Đại tá Lưu Thành Tín, Phó giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang giải thích: Do các đồng chí công an thị trấn Dương Đông nôn nóng muốn có những giải pháp mới để giải quyết ổn định tình hình an ninh trật tự tại địa phương nhưng về phương pháp, về cách làm, thì lại hạn chế nhiều mặt, gây phản tác dụng.
vov_hop_bao_1_2_nfpo.jpg
Họp báo thường kỳ do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Kiên Giang 
Đại tá Lưu Thành Tín cũng nêu rõ: “Trên cơ sở xác minh có kết luận cụ thể, nếu tập thể cá nhân có khuyết điểm sai phạm chúng tôi sẽ xem xét xử lý theo quy định của ngành, không bao che dung túng việc sai phạm của cán bộ chiến sỹ”.

Trước đó, ngày 30/1/2018, trên mạng xã hội chia sẻ một video dài hơn 4 phút về việc công an ở thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc (Kiên Giang) đọc công khai danh tính những người mua dâm và bán dâm ngoài đường. Trong video, công an đọc to rõ họ tên, tuổi, quê quán, hành vi mua bán dâm rồi yêu cầu 4 người (1 nam, 3 nữ) bước lên cho mọi người nhìn. Nhiều người đi đường, trong đó có cả trẻ em đứng xem.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm