Công an thông tin về vụ thảm án ở Thái Nguyên

25/09/2018 - 10:21
Trong số 7 nạn nhân bị Tiến đâm gục vào rạng sáng 25/9, có nhiều người là phụ nữ, đặc biệt có cháu nhỏ mới 5 tuổi.

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng khiến 3 người tử vong, 4 người nhập viện xảy ra vào rạng sáng 25/9 ở xã Lương Phú (Phú Bình, Thái Nguyên) mà PNVN đã đưa tin, cơ quan công an đã có những thông tin ban đầu.

Theo đó, vào khoảng 0h30 ngày 25/9, khi đang ngủ cùng vợ con, Nguyễn Văn Tiến (SN 1962, trú tại xã Lương Phú) bất ngờ tỉnh giấc rồi mang theo một con dao nhọn ra khỏi nhà. Sau đó, Tiến gõ cửa nhà anh Nguyễn Văn Hoạt (SN 1976, hàng xóm của Tiến). Khi anh Hoạt ra mở cửa, Tiến lấy dao đâm vào người nạn nhân. Bị đâm, 2 bên giằng co và anh Hoạt kêu cứu. Nghe tiếng kêu cứu của chồng, chị Trần Thị Hằng vội chạy ra ứng cứu cũng bị Tiến đâm gục. Sau khi sát hại hai vợ chồng anh Hoạt, Tiến vào nhà sát hại cháu Nguyễn Văn Hinh (SN 2005), con trai của nạn nhân trước khi bỏ sang nhà khác.

nguyen-van-tien.jpg
Nghi phạm Nguyễn Văn Tiến.

 

Chưa dừng lại ở đây, Tiến tiếp tục đâm 4 người khác bị thương, trong đó có trường hợp cháu nhỏ đang cấp cứu tại bệnh viện rất nguy kịch.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, 4 nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện gồm: ông Nguyễn Văn Bích (SN 1967), anh Vũ Văn Nguyên (SN 1980), chị Nguyễn Thị Ngọt (SN 1992) và cháu Vũ Đức Nhân (SN 2013), tất cả đều là hàng xóm với nghi can Nguyễn Văn Tiến.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã cấp báo với công an. Lực lượng chức năng có mặt ngay sau đó để khống chế, bắt giữ Tiến. Thông tin ban đầu cho thấy, Tiến có dấu hiệu bất bình thường về tâm lý.

Đại tá Đặng Đức Đang - Phó Giám đốc công an tỉnh Thái Nguyên - cho biết, hiện cơ quan điều tra đang khẩn trương điều tra, làm rõ. Được biết, nạn nhân và nghi can đều có mối quan hệ họ hàng.

PNVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm