Công an TPHCM đến tận nhà làm thẻ căn cước cho dân xã đảo

11/03/2017 - 21:51
Ngày 11/3, Hội Phụ nữ Công an TPHCM phối hợp Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) đã đến tận nhà nhiều phụ nữ lớn tuổi, neo đơn và trẻ em tại xã đảo Thạnh An (huyện Cần Giờ, TPHCM) làm thủ tục cấp thẻ căn cước công dân.
20170311_083108.jpg
 Nhiều phụ nữ lớn tuổi, bệnh tật được làm thủ tục cấp thẻ Căn cước công dân
Cụ thể, đã có 18 người dân lớn tuổi, bệnh tật, không đi lại được và 14 trẻ em đã đủ 15 tuổi tại xã đảo Thạnh An đã được làm thủ tục cấp thẻ căn cước công dân trong dịp này.

Không chỉ đến tận nhà để làm thủ tục cấp thẻ căn cước, Hội Phụ nữ Công an TPHCM còn vận động tài trợ chi phí làm thủ tục cho người dân, với số tiền 30.000 đồng/người. Khi hoàn thành, thẻ căn cước công dân sẽ được trao tận nhà cho người dân.
Trước đó, Hội Phụ nữ Công an TPHCM cũng đã phối hợp với PC64 – Công an TPHCM đến tận nhà làm thủ tục cấp thẻ căn cước công dân cho người dân tại nhiều quận/huyện trên địa bàn thành phố.
 
20170311_102053.jpg
 Ngoài tiến hành làm thẻ căn cước cho những trường hợp neo đơn, Hội phụ nữ công an TPHCM còn thăm hỏi, tặng quà những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn xã đảo Thạnh An.
Đây là hoạt động thuộc công trình “Cấp thẻ Căn cước công dân cho người có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn TP.HCM”  do Hội Phụ nữ Công an TP.HCM phối hợp với Phòng PC64, Công an quận, huyện nhằm giúp các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt, già yếu, gia đình neo đơn gặp khó khăn trong việc đi lại, đối tượng đang điều trị tại bệnh viện, viện dưỡng lão, gia đình chính sách… được cấp, đổi thẻ Căn cước công dân. Công trình kéo dài đến năm 2020. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm