Công an TPHCM truy nã kẻ xâm hại bé 12 tuổi có thai rồi bỏ trốn

18/05/2017 - 16:52
Sau khi dụ dỗ cô người yêu nhí 12 tuổi cùng khu trọ ở quận 12 TPHCM quan hệ tình dục dẫn đến có thai nhưng Hải không thừa nhận là tác giả của bào thai trong bụng cô bé. Đến khi có kết quả giám định ADN của đứa trẻ, Hải hoảng hốt trốn khỏi địa phương.

Ngày 18/5, Cơ quan CSĐT công an TPHCM ra quyết định truy nã đối với đối tượng Ngô Hoàng Hải (SN 1986, thường trú tại phường Châu Phú A, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang). Tên này bị khởi tố bị can về tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo thông tin ban đầu,  vào khoảng tháng 2/2016, Hải quen biết với nạn nhân Nguyễn Thị Th. (SN 2003, ở huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) do cả hai ở cùng dãy nhà trọ tại khu phố 5, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TPHCM. Tại thời điểm đó, Hải và nạn nhân có mối quan hệ bạn bè trai gái. Hải đã gạ gẫm bé Th. quan hệ tình dục 2 lần.

unnamed.jpg
 Đối tượng Ngô Hoàng Hải.

Đến tháng 8/2016, Th. đi thăm chị gái tại Đồng Nai rồi ở lại chơi mấy ngày. Lúc này, chị gái Th. phát hiện cô bé có những dấu hiệu bất thường nên đi mua que thử thai và phát hiện Th. có thai. Gia đình lập tức đưa em đi siêu âm thì biết được cái thai đã 24 tuần tuổi.

Ngay khi phát hiện vụ việc, gia đình đã đến công an phường Đông Hưng Thuận, quận 12 trình báo vụ việc. Sau khi tiếp nhận hồ sơ, công an quận 12 tiến hành điều tra triệu tập lấy lời khai những người liên quan. Qua quá trình xác minh, cơ quan chức năng phát hiện Th. từng có mối quan hệ tình cảm yêu đương với một nam thanh niên tên Hải sống cách đó mấy phòng trọ.

Ngày 5/12/2016, Th. sinh hạ một bé gái tại Bệnh viện đa khoa Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau và đặt tên là Nguyễn Ngọc Q. Căn cứ vào những dữ liệu trên, cơ quan điều tra xác định Th. mang thai lúc mới được 12 tuổi. Theo đó, công an quận 12 đã thu thập đủ chứng cứ và tài liệu để quyết định khởi tố vụ án hình sự “hiếp dâm trẻ em”.

Ngày 5/4/2017, Cơ quan CSĐT công an TPHCM yêu cầu trung tâm giám định pháp y thu thập mẫu ADN của Ngô Hoàng Hải và bé Nguyễn Ngọc Q. Kết quả giám định cho thấy hai người có mối quan hệ cha con về mặt sinh học.

Ngày 21/4, Viện kiểm sát nhân dân TPHCM ra quyết định phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và bắt Hải để tạm giam nhưng Hải đã trốn khỏi địa phương.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm