Công chúa Anh Charlotte siêu đáng yêu

02/05/2017 - 14:37
Nữ Công tước xứ Cambridge Kate Middleton đã đăng trên Twitter một bức ảnh duyên dáng của con gái nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2. Dưới ống kính của mẹ, công chúa Charlotte xuất hiện xinh xắn, chững chạc hơn.
Trong bức ảnh mừng sinh nhật lần thứ 2 do Cung điện Kensington vừa công bố cho thấy Công chúa nhỏ Charlotte đã lớn bổng và vô cùng xinh xắn.
charlotte-1.jpg
Công chúa Anh Charlotte tròn 2 tuổi
Dường như, việc chia sẻ những bức ảnh chân dung đáng yêu của con cái nhân dịp ngày sinh nhật đã trở thành truyền thống của gia đình Hoàng tử William. Công nương Kate giữ vai trò nhiếp ảnh gia chính thức của gia đình kể từ khi kết hôn với Hoàng tử William 6 năm trước và những bức ảnh của Hoàng tử nhí George hay Công chúa nhỏ Charlotte đều do chính tay Công nương Kate Middleton thực hiện.
charlotte-3.jpg
Công chúa Charlotte lúc 1 tuổi
Cụ thể, để chào mừng sinh nhật lần thứ 2 của con gái, Công nương Kate đã chụp lại bức ảnh chân dung của Công chúa Charlotte trong khuôn viên nhà riêng của gia đình tại Norfolk. Trước đó, nhân dịp sinh nhật lần đầu tiên, Công nương Kate cũng đã chụp lại khá nhiều bức ảnh về Công chúa nhỏ Charlotte. Có thể thấy rõ, qua một năm, Công chúa nhỏ nước Anh đã chững chạc và xinh xắn hơn rất nhiều. Công chúa Charlotte chững chạc với mái tóc dài ngang vai.
charlotte-2.jpg
Vợ chồng Hoàng tử William đón Công chúa nhỏ chào đời năm 2015
Tiểu Công chúa Charlotte sinh ngày 2/5/2015 tại bệnh viện tư nhân St Mary's. Với tên gọi đầy đủ là Charlotte Elizabeth Diana, công chúa là người đứng thứ 4 trong danh sách kế vị ngai vàng Anh, sau người ông là Thái tử Charles, cha là Hoàng tử William và anh trai là hoàng tử nhỏ George. Charlotte thu hút mọi ánh nhìn với gương mặt xinh xắn như thiên thần, cặp má phúng phính, bờ môi chúm chím.
charlotte-4.jpg
Với mái tóc màu hung đỏ, Charlotte được đánh giá là có nhiều nét giống mẹ.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm