‘Công chúa’ Lý Nhã Kỳ được trao vương miện 'nhái'?

16/12/2016 - 11:23
Ngay sau khi Lý Nhã Kỳ nhận vương miện trong lễ sắc phong 'công chúa châu Á', các thành viên ở một số diễn đàn sắc đẹp đã phát hiện ra, chiếc vương miện mà Lý Nhã Kỳ được trao khá giống với vương miện của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ.

Hôm qua, 15/12, diễn viên Lý Nhã Kỳ đã chính thức trở thành công chúa châu Á trong lễ sắc phong trang trọng của bộ tộc Mindanao ở Philippines. Đích thân hoàng đế Sultan Mangacop Umpa Saud và đại diện của Tổng thống Durtete đã tiến hành trao vương miện cho Lý Nhã Kỳ.

Tuy nhiên, ngay sau đó, các thành viên ở một số diễn đàn sắc đẹp đã phát hiện ra, chiếc vương miện công chúa mà Lý Nhã Kỳ được trao khá giống với vương miện Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe mà người đẹp Philippines Pia Wurtzbach đang đội.

ky-ky.jpg
 Chiếc vương miện công chúa của Lý Nhã Kỳ (trái) và vương miện Hoa hậu Hoàn vũ mà người đẹp Pia Wurtzbach được trao năm 2015

Chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ hiện tại được bắt đầu trao từ năm 2014, có giá trị lên tới 300.000 USD (hơn 6 tỉ đồng). Nó vừa mang nét đặc trưng của Cộng hòa Czech (quê hương nhà tài trợ vương miện), vừa tái hiện những tòa nhà cao chọc trời ở thành phố New York (Mỹ) - trụ sở chính của tổ chức Miss Universe. Vương miện Miss Universe bao gồm 5 viên đá topaz màu xanh lớn, 33 viên pha lê Bohemian tự nhiên, trong suốt, 198 viên đá sapphire màu xanh đậm và được nạm xung quanh bằng 311 viên kim cương nhỏ.

Nhiều thành viên diễn đàn sắc đẹp nhận xét, thật khó hiểu khi chiếc vương miện công chúa của Lý Nhã Kỳ chẳng khác nào “hàng nhái” của vương miện Hoa hậu Hoàn vũ, tuy nhiên trông nó kém tinh xảo hơn.

Một điều trùng hợp nữa là cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 sẽ được tổ chức tại Philippines trong tháng 1 tới và Hoa hậu Pia Wurtzbach sẽ được trao vương miện Miss Universe cho người kế nhiệm ngay trên quê hương mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm