‘Công chúa tóc mây’ bị nghi đội tóc giả

18/03/2017 - 17:28
Sở hữu mái tóc dày từ khi mới chào đời, Bella, cô bé 8 tháng tuổi ở nước Anh, thường bị mọi người nghi là đội tóc giả.

Cô Philippa Rabbitts, 27 tuổi, ở Chelmsford, Essex, Anh, mẹ của bé Bella cho biết mái tóc dày kỳ lạ của con gái cưng khiến cô thường phải dừng lại ít nhất 5 lần mỗi lần ra đường để trả lời nghi vấn bé Bella có phải đang đội tóc giả hay không.

Bé Bella sở hữu mái tóc cực dày ngay từ khi mới chào đời.

“Người ta thực sự nghĩ rằng bé là một con búp bê khi họ nhìn thấy bé. Tôi luôn được hỏi rằng có phải bé đang đội tóc giả hay không. Bất kể chúng tôi đi đâu, chúng tôi đều sẽ phải dừng lại ít nhất 5 lần vì mái tóc của bé. Phản ứng đầu tiên của mọi người thường là: “Ôi Chúa ơi, đó có phải là tóc thật không?”, cô Philippa chia sẻ.

 Hầu hết mọi người đều nghĩ cô bé đội tóc giả.
Với ngoại hình nhỏ bé hơn hẳn các bạn cùng tuổi, bé Bella trông giống như một con búp bê. 

Cô cho biết mặc dù đã 8 tháng nhưng Bella chỉ nặng khoảng 5kg, nhỏ hơn rất nhiều so với các bé cùng tuổi khác. Cộng thêm mái tóc dài và dày bất thường, cô bé trông chẳng khác gì một con búp bê.

“Bé quá nhỏ và chúng tôi đã đùa rằng thứ duy nhất phát triển là mái tóc của con. Khác với cân nặng của mình, bé phát triển rất khỏe mạnh, vì vậy bé đang thực hiện các thử nghiệm di truyền để tìm ra lý do tại sao bé lại quá nhỏ như vậy”.

 Bella rất thích chải chuốt mái tóc của mình.

Philippa và chồng cô, anh Matthew, 33, tiết lộ Bella rất thích được chải chuốt mái tóc của mình: “Chúng tôi phải buộc tóc bé lên vì nó xòa xuống mắt bé nhưng nó không hề làm bé cảm thấy khó chịu. Việc chải chuốt và tạo kiểu mất khá nhiều thời gian vì bé chẳng bao giờ chịu ngồi yên. Thời gian tôi dành để chăm sóc tóc cho bé gấp đôi thời gian tôi dành ra để chăm sóc tóc của mình. Đôi lúc, bé cũng cảm thấy không thích việc mọi người luôn luôn chạm vào mái tóc của bé”.

 Cô bé trông như búp bê

Cô Philippa  còn cho biết Bella rất ghét máy sấy tóc: “Điều duy nhất mà bé không thích khi chăm sóc tóc là phải sấy tóc, vì vậy hiện tại, tôi thường sử dụng khăn tắm. Nhưng tóc bé rất dày nên phải mất nhiều thời gian để lau khô, vậy nên tôi đang cố gắng làm cho bé thích máy sấy. Mái tóc của Bella thực sự cần phải cắt thường xuyên vì nó rất dài, tuy nhiên, tôi không muốn cắt nó chút nào. Tôi muốn nó phát triển và phát triển hơn nữa, càng dài càng tốt. Tôi muốn cô bé giống như Rapunzel (Công chúa tóc mây) ngoài đời khi trưởng thành”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm