Cộng đồng Viber 'nhóm chat 1 tỷ người’ chính thức ra mắt tại Việt Nam

06/07/2018 - 09:04
Viber vừa ra mắt tính năng Cộng đồng Viber tại thị trường Việt Nam. Ứng dụng nhắn tin cho phép một cuộc trò chuyện nhóm với sức chứa 1 tỷ thành viên.

Theo đại diện của Viber, đây là ứng dụng nhắn tin đầu tiên cung cấp không gian trò chuyện với tối đa 1 tỷ người dùng có thể trao đổi tin nhắn với tất cả các dạng nội dung. Khi thị trường hiện tại đang bị giới hạn cuộc trò chuyện nhóm với sức chứa từ vài trăm hoặc vài nghìn người dùng, Viber đang đẩy mức giới hạn lên và mang đến cho người dùng cơ hội duy nhất để kết nối các người dùng toàn cầu với quy mô lớn chưa bao giờ thấy trong ngành ứng dụng nhắn tin - lên tới 1 tỷ người dùng trong một nhóm trò chuyện.

h1.jpg
Đại diện của Viber khu vực Đông Nam Á giới thiệu các tính năng Cộng đồng Viber trong buổi họp báo ngày 4/7 tại TPHCM

Công bố từ tháng 3/2018 tại Mobile World Congress, Cộng đồng Viber đã dần dần được triển khai trên toàn cầu. “Việt Nam là một thị trường rất đặc biệt đối với chúng tôi, ngay sau tham gia vào cuộc cách mạng kỹ thuật số toàn cầu, Viber gần như ngay lập tức trở thành ứng dụng trò chuyện chính cho người Việt Nam. Sau một thời gian triển khai toàn cầu, chúng tôi rất vui mừng mang Cộng đồng Viber đến thị trường Việt Nam" - ông Anubhav Nayyar, Trưởng phòng phát triển kinh doanh của Viber khu vực Đông Nam Á cho biết.

Với vai trò quản lý phân tầng và công cụ kiểm duyệt mạnh mẽ, quản trị viên Cộng đồng hiện có một nhóm hoàn hảo để quản lý, thu hút và phát triển với quy mô lớn, các nhóm sẽ có các hoạt động xoay quanh sở thích, trải nghiệm, tác nhân và hơn thế nữa - tất cả sẽ trên giao diện quen thuộc của ứng dụng nhắn tin của họ.

h2.jpg
Các đại diện nhóm Cộng đồng Viber tại Việt Nam

Những thành viên Cộng đồng mới có quyền truy cập vào toàn bộ lịch sử của Cộng đồng và có thể đóng góp vào cuộc trò chuyện với tất cả các tính năng nhắn tin của Viber - như GIF, stickers, hình ảnh, video, và tất nhiên, là tin nhắn văn bản.

Song song đó, Viber cũng cam kết trong việc đảm bảo quyền riêng tư và tính bảo mật của người dùng, số điện thoại của người dùng sẽ bị ẩn khỏi các thành viên khác, chỉ tên của các thành viên được hiển thị trong Cộng đồng.

Viber hiện đang hoạt động tại Việt Nam theo hình thức thông qua các đối tác và chưa mở văn phòng đại diện. Theo Viber, hiện nay họ đã có khoảng 25 triệu người dùng tại Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm