Công dụng tuyệt vời của nước dừa

30/04/2016 - 17:24
Uống liên tục nước dừa trong vòng một tuần có thể mang lại cho bạn nhiều ích lợi.
nuoc-dua-1.jpg
  1. Tăng cường hệ miễn dịch

Nước dừa có khả năng loại bỏ các vi khuẩn trong cơ thể, phòng ngừa bệnh về nướu và nhiễm trùng đường tiết niệu. Nước dừa chống lại virus gây ra cảm lạnh, sốt phát ban và các bệnh lây nhiễm. Hệ thống miễn dịch của bạn sẽ khỏe mạnh hơn nhờ hấp thụ các dưỡng chất trong nước dừa.

  1. Tràn đầy năng lượng

Nước dừa giúp tăng cường hormone tuyến giáp, tiếp thêm năng lượng cho từng tế bào của bạn. Sau một tuần sử dụng nước dừa bạn sẽ thấy từng bước đi của mình linh hoạt hơn trước. Ngoài ra nước dừa có thể loại bỏ độc tố trong cơ thể, làm tan sỏi trong thận, làm sạch đường tiết niệu và bàng quang. Đây được coi là chất lợi tiểu tự nhiên, rất tốt cho người mắc bệnh thận.

  1. Cải thiện hệ tiêu hóa

Trong nước dừa chứa chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa. Uống nước dừa mỗi ngày cung cấp cho cơ thể lượng chất xơ đáng kể, giúp dạ dày loại bỏ các axit có hại, từ đó cơ thể có thêm nhiều năng lượng và có thể hoạt động ở mức tối ưu.

nuoc-dua-2.jpg
  1. Giảm cân

Khi bạn uống nước dừa liên tục trong một tuần, bạn sẽ phát hiện ra cân nặng của mình giảm đi một ít. Bởi vì nước dừa có rất ít chất béo, lại có thể hạn chế sự thèm ăn của bạn, khi uống nhiều nước dừa bạn sẽ không muốn ăn nhiều món khác. Thêm vào đó năng lượng mà bạn có được nhờ uống nước dừa cho phép bạn hoạt động nhiều hơn, giúp cơ thể giảm lượng mỡ thừa hiệu quả.

  1. Giảm đau đầu

Nước dừa có thể giúp làm tăng huyết áp hoặc bổ sung nước cho cơ thể. Nếu bị đau đầu do cơ thể thiếu nước, uống nước dừa sẽ là giải pháp hiệu quả cho bạn. Nước dừa là một loại thuốc tự nhiên với các chất cân bằng điện phân giúp cơ thể giữ nước và quay về trạng thái ổn định nhanh chóng.

  1. Làm đẹp da

Da bạn sẽ trở nên rạng rõ hơn nhờ các phản ứng hydrat hóa có trong nước dừa. Uống nước dừa hàng ngày sẽ duy trì được lượng nước và độ ẩm cần thiết giúp làn da cải thiện đáng kể, sau một thời gian bạn sẽ thấy da mình trắng sáng và rạng rỡ hơn.

  1. Làm chậm quá trình lão hóa
Nếu bạn mệt mỏi vì ăn mãi cà rốt để giữ cho đôi mắt sáng thì hãy đổi sang nước dừa. Nước dừa có khả năng giải quyết các vấn đề thị giác như tăng nhãn áp và đục thủy tinh thể. Ngoài ra nguy cơ mắc bệnh tim và đột quỵ sẽ giảm xuống, quá trình lão hóa cũng được đẩy lùi nhờ uống nước dừa thường xuyên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm