Công nhân thi công đường sắt Cát Linh-Hà Đông rơi bất tỉnh

17/10/2016 - 11:25
Theo nguồn tin của PV, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 18h10 phút, ngày 16/10/2016 tại khu vực thi công đường sắt trên cao tuyến Cát Linh – Hà Đông khiến một nam công nhân trẻ tuổi bị thương rất nặng.
Địa điểm xảy ra vụ tai nạn là công trường thi công khu vực nhà ga Văn Quán (cách cầu Trắng quận Hà Đông khoảng 400m về hướng Ngã tư sở). Công trường này thuộc dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh - Hà Đông.

Theo nhân chứng kể lại, khi kết thúc ca làm việc, nam công nhân này di chuyển từ mặt sàn dầm (nơi thi công đường ray) xuống sàn nhà ga qua lối cầu thang tạm tầng 2 đã bước, nhảy cách bậc thang, trượt rơi vào sàn chống vật rơi và rơi xuống đường từ độ cao khoảng 5m.
tqai-nan.jpg
 Sau khi rơi xuống đất, anh Linh được người dân và đồng nghiệp sơ cứu, đưa đi bệnh viện kịp thời
“Sau tiếng động mạnh, nạn nhân rơi xuống đường và bất tỉnh. Những người có mặt đã tiến hành sơ cứu trước khi gọi xe đưa anh ta đến Bệnh viện 103”, chị Nguyễn Thị Linh – người có mặt tại hiện trường kể lại.

Liên quan đến vụ tai nạn lao động này, lãnh đạo Ban Quản lý dự án đường sắt trên cao xác nhận thông tin trên. Đại diện của đơn vị này cho biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, cán bộ hiện trường của Ban đã cùng các đơn vị có mặt tại hiện trường nhanh chóng đưa người công nhân vào bệnh viện 103 cấp cứu.

Được biết, trong tối qua, lãnh đạo Ban quản lý dự án này đã vào bệnh viện thăm hỏi, động viên công nhân gặp nạn và gia đình.
tai-nan.jpg
 Thi công đường sắt trên cao 
Danh tính công nhân bị tai nạn được làm rõ là anh Lê Văn Linh 19 tuổi, quê Hà Tĩnh, làm việc thi công hạng mục đường ray tại dự án này.

“Sự việc xảy ra là vô cùng đáng tiếc. Ban QLDA đường sắt sẽ tiếp tục chỉ đạo các chủ thể tham gia dự án kiểm tra, rà soát từng khâu, từng bước cũng như nêu cao ý thức của người lao động nhằm đảm bảo an toàn cho tất cả các bên xây lắp trong dự án, tham gia giao thông khu vực liền kề dự án và các bên thứ ba khác có liên quan”, đại diện Ban quản lý dự án phát biểu.

Trong quá trình thi công dự án này, đã có không ít vụ tai nạn lao động đã xảy ra, ví dụ như thanh sắt rơi xuống đường khiến người tham gia giao thông tử nạn, vụ sập trần bê tông đè bẹp taxi…

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm