Tin tổng hợp

Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William 'khoe' Hoàng tử mới chào đời

24/04/2018 - 06:57 PM
Hình ảnh rạng ngời hạnh phúc của Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William khi đưa tiểu hoàng tử mới sinh ra chào người dân Anh trong khoảng 1 phút rưỡi đã khiến người xem trên cả thế giới cảm thấy vui lây.
Như PNVN đã phản ánh, vào lúc 11h01 phút sáng 23/4 (giờ địa phương), Công nương Kate Middleton đã hạ sinh một tiểu hoàng tử. Người dân Anh đổ ra đường, háo hức chờ đợi thành viên mới của Hoàng gia. Trước khi đưa Hoàng tử mới sinh xuất viện, Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William “khoe” thành viên mới với người dân trong hơn 1 phút.

Người phát ngôn của cung điện Kensington cho hay: "Công nương Kate Middleton đã hạ sinh một bé trai vào khoảng 11h01. Em bé nặng khoảng 3,8kg. Hiện tại, cả 2 mẹ con đều khỏe mạnh và an toàn. Các thành viên gia đình hoàng gia rất vui trước tin tức đặc biệt này".

Công nương Kate Middleton được đưa tới Bệnh viện St. Mary's vào sáng sớm ngày 23/4. Đây cũng là nơi cô đã sinh hoàng tử George và tiểu công chúa Charlote vào năm 2013 và 2015.

Mời bạn cùng ngắm nhìn khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Công nương Kate Middleton - Hoàng tử William khi chào đón đứa con thứ 3.

Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William không giấu nổi niềm vui hạnh phúc khi con trai chào đời.

Tiểu Hoàng tử được sinh tại Bệnh viện St. Mary’s - nơi hoàng tử George và tiểu công chúa Charlote chào đời vào năm 2013 và 2015

Công nương Kate Middleton hạnh phúc ngắm thiên thần bé nhỏ mới chào đời

Người dân Vương quốc Anh hân hoan hạnh phúc khi diện kiến dung mạo của Hoàng tử út vừa chào đời

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn