Công thức làm đẹp cá tính, quyến rũ của ca sĩ Rihanna

22/04/2017 - 15:05
Không chỉ là ca sĩ có giọng hát “bốc lửa” mà Rihanna còn được biết đến như biểu tượng thời trang cá tính, quyến rũ mê đắm lòng người. Nhiều lần cô được vinh danh là ngôi sao khởi xướng xu hướng thời trang của năm.
Đa phong cách

Rihanna xây dựng cho mình nhiều phong cách thời trang. Khi thì khỏe khoắn đậm chất thể thao, lúc lại thướt tha, ngọt ngào như tiểu thư.
nhan-sac.jpg
Rihanna xây dựng cho mình nhiều phong cách thời trang. Khi thì khỏe khoắn đậm chất thể thao, lúc lại thướt tha, ngọt ngào như tiểu thư
Đặc biệt, nữ ca sĩ người Barbados này luôn biết tận dụng những trang phục cắt xẻ gợi cảm nhằm “phô diễn” vòng eo săn chắc và đôi chân dài quyến rũ. Trong tủ đồ của Rihanna không thể thiếu áo crop top, chân váy dài, giày thể thao, quần shorts, váy 2 dây thướt tha hay những đôi giày, dép cao gót có quai dây mảnh mai để tăng phần nữ tính.

Làm mới bằng các kiểu tóc
rina-4.jpg
Thay đổi các kiểu tóc tạo nên nét cá tính riêng của cô
Hiếm có ca sĩ nào như Rihanna không ngại thử mọi kiểu tóc, từ xoăn xù mì, xoăn lọn to, tóc tém cá tính cho đến kiểu tóc lệch một bên. Những màu tóc mà cô đã thử nghiệm gồm: Vàng, xanh, đen, nâu, thậm chí là đỏ. Các kiểu tóc này đều tạo nên nét cá tính riêng của cô. Rihanna thường dùng dầu gội đầu khô, dầu ô liu để dưỡng tóc.

Luyện tập đều đặn

Để có vóc dáng cân đối, quyến rũ như hiện tại, giọng ca nổi tiếng này đã luyện tập thể thao đều đặn từ 3-4 lần/tuần, mỗi lần 25-40 phút. Cô luôn tập luyện rất nghiêm khắc trong các buổi tập với huấn luyện viên.
rina.jpg
Để có vóc dáng cân đối, quyến rũ như hiện tại, giọng ca nổi tiếng này đã luyện tập thể thao đều đặn từ 3-4 lần/tuần, mỗi lần 25-40 phút
Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tập thêm các bài tập tốt cho tim mạch như chạy trên máy, tập với tạ nhỏ. Nhiều lúc, cô tập cardio gồm đi xe đạp, nhảy dây, đi cầu thang bộ nhằm rèn luyện sức chịu đựng, sự dẻo dai.
rina-12.jpg
Trong các bài tập, cô chú trọng tập phần thân dưới làm sao cho săn chắc cơ đùi, ép cơ mông, ngồi xổm. Quan trọng hơn, Rihanna rất chú ý đến bài tập tay để tay lúc nào cũng săn chắc, thon gọn.

Kiểm soát khẩu phần ăn

Đây là một trong những bí quyết hàng đầu cho việc giữ gìn vóc dáng cân đối của nữ ca sĩ. Cô thực hiện ăn 4-5 bữa nhỏ/ngày với hàm lượng thức ăn giàu protein hoặc sản phẩm tươi hữu cơ như trứng, salad, rau xanh và hoa quả tươi. Rihanna cũng chú ý giảm lượng thực phẩm có hàm lượng carbonhydrat cao, thay vào đó là các thức ăn như cà rốt, thịt gà nạc, rau cải...

Đồ ăn nhẹ ưa thích của cô là dưa chuột, súp và dứa. Mặc dù đôi lúc, cô sử dụng các thức ăn đó với số lượng lớn nhưng chúng chứa ít calo và nhiều nước nên không lo tăng cân.

Với thức uống, Rihanna chọn các đồ uống từ thiên nhiên. Cô còn uống nhiều nước lọc mỗi ngày. Riêng vào sáng và tối, cô uống nước chanh vừa để thanh lọc cơ thể vừa giữ dáng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm