Công Tố và Tracy Trinh cùng chia sẻ bí quyết làm đẹp

25/10/2016 - 16:56
Trong khuôn khổ Ngày hội Mottainai 2016, buổi chia sẻ về phong cách trang điểm và dưỡng da cho ngày đông sắp tới từ Beauty Blogger Tracy Trinh cùng với bạn trai MC Công Tố đã nhận được sự ủng hộ lớn của các chị em phụ nữ tham gia tại ngày hội.

Với chủ đề "Mori Makeup - Vẻ đẹp không tuổi của phụ nữ Hàn - Nhật" - Miss B Makeup Beauty Tour #6 mang đến cho các vị khách tham gia chương trình phong cách trang điểm mới nhất từ 2 đất nước Hàn Quốc và Nhật Bản và có tính ứng dụng cao.

img_9576.JPG
 MC Công Tố và Beauty Blogger Tracy Trinh với những bộ trang phục truyền thống Nhật Bản 

Dù chỉ diễn ra trong thời gian ngắn vào 2 buổi của ngày hội nhưng những chia sẻ của Beauty Blogger Tracy Trinh đã đáp ứng những thắc mắc về cách dưỡng da và chăm sóc da phù hợp với thời tiết và không khí thủ đô.

14671214_845564765580643_3265010667902467908_n.jpg

MC Công Tố chia sẻ, do tính chất công việc phải trang điểm để lên hình, cho nên bản thân anh cũng phải tự chăm sóc và dưỡng da mỗi ngày.

14642323_845564938913959_1024904126741839276_n.jpg

Những vị khán giả tham gia chương trình ngoài việc được chia sẻ về cách dưỡng da, trang điểm còn được trực tiếp trải nghiệm sử dụng sản phẩm dưỡng da Cell Fusion C , trang điểm Seatree thuộc tập đoàn beauty Nano Nature.Beauty Blogger Tracy Trinh đang hướng dẫn các chị em có thể chọn cho mình loại mỹ phẩm phù hợp và có thể tự mình trang điểm phù hợp với môi trường làm việc, dạ tiệc hay dạo phố mà không mất quá nhiều thời gian, chi phí.

img_9607.JPG
 Chị Trần Thu Thủy, Chánh văn phòng TƯ Hội LHPNVN (đứng giữa); Makeup Artist Ngân Vũ (đứng ngoài cùng bên trái), một người bạn của Tracy Trinh cũng đến tham dự chương trình.

"Makeup Beauty Tour được tổ chức bởi Miss B Makeup Beauty là chuỗi chương trình trang điểm và chia sẻ bí quyết làm đẹp cho những bạn trẻ yêu thích làm đẹp trên toàn quốc được khởi xướng bởi beauty blogger/beauty editor Tracy Trinh. Hơn nữa, trong những chương trinh sắp tới, Miss B sẽ mở rộng ra như một sân chơi để kết nối các biên tập viên thời trang, chuyên viên trang điểm (makeup artist), beauty blogger, fashionista, stylist, nhiếp ảnh gia … cùng chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, thời trang nhiều hơn nữa đến cộng đồng phái đẹp ở nhiều độ tuổi.

img_9618.JPG

Không chỉ gợi mở nét đẹp chưa được khám phá của chính các khán giả, chuỗi chương trinh của Miss B Makeup Beauty còn đưa ra những giải pháp làm đẹp phù hợp để hoàn thiện và nuôi dưỡng vẻ đẹp của một nửa thế giới mỗi ngày. Ra đời với  mong muốn sẽ là sự gắn kết giúp cộng đồng phái đẹp trở nên tự tin và xinh đẹp hơn trong thời đại ngày càng phát triển của xã hôi, vẻ đep là một trong những yếu tố tiên quyết giúp cho phụ nữ có đươc thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Makeup Beauty Tour diễn ra 2 lần/ tháng tại các địa điểm được yêu thích trên địa bàn Hà Nội. Đăng ký tham gia cùng Miss B Makeup Beauty: facebook.com/missb.vn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm