Công tử nhà giàu cưỡng bức nhiều cô gái

25/05/2016 - 15:22
Nhiều cô gái bị cưỡng bức trên ô tô, một phụ nữ chết bất thường bên vệ đường, thêm nhiều phụ nữ ở Quảng Ngãi bị trai tây lừa tiền… là những tin tức nổi bật trong bản tin pháp luật ngày 25/5.

Vnexpress.net thông tin, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) vừa khởi tố vụ án, tạm giam Ông Văn Sơn (27 tuổi, trú phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ) để điều tra hành vi hiếp dâm.

cong-tu.jpg
"Công tử" Ông Văn Sơn (Ảnh báo Công an TP Đà Nẵng)

Hơn 10 ngày trước, một cô gái đến Đội Cảnh sát hình sự Công an Sơn Trà trình báo bị một người làm nghề hướng dẫn viên du lịch khống chế hiếp dâm khi đi cùng lên núi trên bán đảo Sơn Trà ngắm thành phố vào ban đêm.

Theo trình bày của nạn nhân, cô nhận lời kết bạn qua mạng với người có nickname "Mountain", tên thật là Sơn. Khi mới quen, Sơn tỏ ra hiểu biết nhiều lĩnh vực, thông thạo các điểm du lịch ở Đà Nẵng.

Khi gặp mặt lần đầu, Sơn lái ôtô Innova 7 chỗ đến đón và chở cô đi ăn tối. Với vẻ lịch lãm, nói chuyện cuốn hút, Sơn khiến cô không chút nghi ngờ, nhận lời mời đi lên bán đảo Sơn Trà.

Khai với cảnh sát, cô gái cho hay dọc đường lên núi, Sơn đã chốt cửa xe, lao vào khống chế mình. Sau khi giở trò đồi bại, "yêu râu xanh" còn chụp ảnh nạn nhân, xóa hết thông tin về anh ta cùng cuộc gọi, tin nhắn trong điện thoại của cô. Giải thích việc chụp ảnh, Sơn nói để đăng lên mạng xã hội, khoe "chiến tích" với hai người bạn.

Điều tra viên Lê Nguyên Khánh (Đội Cảnh sát hình sự công an quận Sơn Trà) cho biết việc Sơn hiếp dâm trong xe ôtô là một thủ đoạn mới so với việc dùng thuốc mê hay khống chế. "Nhà có điều kiện, Sơn thường đưa các nạn nhân lên xe 7 chỗ do mình cầm lái để thực hiện hành vi. Các cô gái có la trời cũng không ai biết để cứu", anh Khánh nói.

Một phụ nữ buôn gà chết bất thường giữa đường

Tiền Phong đưa tin, vào lúc 4h sáng ngày 24/5, bà Nguyễn Thị Liên (SN 1962. ở xã Trung Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) ở xã Trung Thành lấy xe máy chạy lên chợ Láng xã Quang Thành, huyện Yên Thành để mua gà về buôn bán. Đến 5h sáng cùng ngày thì gia đình nhận được hung tin bà nằm chết bên đường QL7B, đoạn qua xóm 1 và 2 xã Bắc Thành cùng huyện. 

Khi mọi người đến đưa chị đi bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành thì nạn nhân đã chết trước đó.Theo người nhà cung cấp, bà Liên đi buôn gà trong người luôn có trên dưới 10 triệu đồng. Hôm xảy ra vụ việc chị chưa mua được gà, ví chỉ còn hơn 100 nghìn đồng nên mọi người nghi ngờ chị bị cướp? Vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Sát hại vợ vì ghen tuông

Thông tin trên Công an nhân dân, ngày 24/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đã tạm giữ hình sự đối với Ngô Duy Sơn, (49 tuổi), trú ở tổ 1, phường Mỹ Độ, TP Bắc Giang để điều tra hành vi giết người.

Do nghi ngờ vợ ngoại tình nên đêm 23/5, Sơn và vợ là bà Nguyễn Thị Đào, (48 tuổi), trú cùng địa chỉ đã xảy ra mâu thuẫn, có lời qua tiếng lại. Thời điểm trên, con của 2 người đi làm xa, chỉ có cô con dâu ở nhà đang ở tầng trên. Trong lúc nóng giận, Sơn dùng dao đâm hai nhát vào ngực vợ. Cô con dâu ở tầng trên nên không kịp can ngăn. Do mất nhiều máu, bà Đào tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Sơn đến Công an phường Mỹ Độ tự thú.

Thêm nhiều phụ nữ ở Quảng Ngãi bị trai tây lừa tiền

ANTV cho biết, thời gian qua, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi đã tiếp nhận đơn cầu cứu của một số phụ nữ về việc bị lừa đảo hàng tỷ đồng. Với thủ đoạn, nhóm nam thanh niên người nước ngoài làm quen qua mạng xã hội facebook, Skype, Viber, tán tỉnh nhiều phụ nữ rồi hứa tặng quà.

Sau đó, nhóm đối tượng này câu kết với một số người Việt đóng giả nhân viên Hải quan, công ty chuyển phát nhanh yêu cầu các nạn nhân đóng các loại phí nhận quà từ nước ngoài gửi về, hoặc nhóm đối tượng mượn tiền và hứa sẽ quay về Việt Nam trả lại với giá cao hay nhận được hợp đồng số tiền lớn…

Mặc dù đã cảnh báo nhiều lần, nhưng sáng ngày 23/5, cơ quan Công an còn phát hiện thêm nhiều nạn nhân là phụ nữ chuyển 800 triệu đồng cho nhóm lừa đảo. Trước đó, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi đã phát hiện, phong tỏa 1,6 tỷ đồng lừa đảo.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu nhân dân, đặc biệt là phụ nữ cần nâng cao cảnh giác thủ đoạn lừa đảo. Ai là bị hại của những vụ việc tương tự như trên thì đến phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi để trình báo, giải quyết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm