Doanh nghiệp - Doanh nhân

Công ty Nhật Bản trình diễn món Sushi in 3D cho người ăn kiêng

24/03/2019 - 03:43 PM
Sushi in 3D được Công ty Open Meals (Nhật Bản) trình diễn tại Liên hoan phim độc lập South by Southwest vào trung tuần tháng 3 ở Austin, Texas, Mỹ thu hút được sự chú ý của người xem.

Công ty Open Meals lần đầu tiên ra mắt quy trình sushi in 3D ít phức tạp hơn vào năm ngoái nhưng các thiết kế và sản phẩm cuối cùng được phát triển và hoàn thiện hơn trong năm nay. 

Công ty Open Meals, kết hợp với công ty tiếp thị Dentsu, có kế hoạch mở một nhà hàng ở Tokyo (Nhật Bản) vào năm tới, sẽ tùy chỉnh sushi của mình theo nhu cầu ăn kiêng cá nhân.

3d-printer.jpg
Công nghệ sushi in 3D được trình diễn tại Liên hoan phim.

 

Một đại diện công ty đã giải thích quy trình. Khi bạn đặt chỗ, nhà hàng sẽ gửi cho bạn cái mà nó gọi là "bộ kiểm tra sức khỏe". Bạn gửi lại một mẫu sinh học - nước bọt, nước tiểu, phân - và họ phân tích những loại chất dinh dưỡng mà cơ thể bạn cần. "Sau đó, chúng tôi thêm những chất dinh dưỡng cụ thể đó vào thức ăn của bạn để in 3D những món sushi đó cho bạn", người đại diện giải thích.

Liên hoan phim độc lập South by Southwest (SXSW) là sự kiện thường niên tổ chức tại Texas (Mỹ) để trao các giải thưởng về phim truyện hay tổ chức các sự kiện đặc sắc về công nghệ, thiết kế đồ họa hay ca hát. Liên hoan phim độc lập South by Southwest lần đầu tiên tổ chức vào năm 1987.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn