Công ty thực phẩm Trung Quốc bị chỉ trích vì quảng cáo nhạy cảm

26/02/2017 - 12:05
Với khẩu hiệu 'Uống 1 lon mỗi ngày, bạn sẽ có vòng 1 đẫy đà, trắng nõn và mềm mại', cùng hình ảnh nhạy cảm, một công ty đồ uống của Trung Quốc đang đứng trước nguy cơ bị cơ quan chức năng điều tra.

Ngay khi mới ra mắt, đoạn video quảng cáo thức uống mới của công ty Coconut Palm Group đã vấp phải những chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng.

Trong suốt thời lượng quảng cáo, video chỉ xoay quanh những cô người mẫu mặc mát mẻ chạy ở bãi biển và cầm trên tay loại nước dừa mới của công ty. Khẩu hiệu của công ty là: “Uống 1 lon mỗi ngày, bạn sẽ có vòng một đẫy đà, trắng nõn và mềm mại”, được lặp đi lặp lại tới 3 lần trong đoạn quảng cáo.

Hầu hết người xem đều cho rằng quảng cáo trên quá lố bịch vì đó chỉ là nước dừa, chứ không phải là một sản phẩm dinh dưỡng, vì vậy theo quy định của Trung Quốc, công ty không được phép quảng cáo như thế.
Hình ảnh bị chỉ trích trong clip quảng cáo

Mới đây, sự việc đã ‘đến tai’ Cục Bảo vệ người tiêu dùng và Cục Quản lý phát thanh, truyền hình & phim ảnh nước này. Rất có thể 2 cơ quan trên sẽ tiến hành điều tra về những hình ảnh và lời nói thô tục trong video quảng cáo gây tranh cãi đó.

Đối mặt với sự chỉ trích của dư luận, một nhân viên tại của công ty cho biết thức uống này được tung ra để nhắm đến các quý cô 20 tuổi, vì vậy họ lấy khẩu hiệu 'tăng kích thước vòng 1' để thu hút.

Trả lời phỏng vấn tờ Tin tức Bắc Kinh, đại diện công ty Coconut Palm Group nói: “Chúng tôi đã thấy lợi ích này từ một tờ báo Hồng Kông vào năm 1997. Gần đây, người quản lý của chúng tôi cảm thấy nó có thể trở thành một phần trong chiến dịch tiếp thị của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi đã sử dụng nó như là một tài liệu tham khảo”.

Điều này có nghĩa là công ty Coconut Palm Group không hề thực hiện bất kỳ nghiên cứu nào về khả năng cải thiện vòng 1 của thức uống trên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm