Cụ bà 84 tuổi ở Nghệ An bị trượt chân xuống bờ kênh tử vong

06/06/2019 - 20:34
Một cụ bà 84 tuổi ở Nghệ An không may bị trượt chân ngã khi đi trên bờ kênh của địa phương. Sau khi phát hiện sự việc, lực lượng tìm kiếm cứu nạn cùng người dân đã tổ chức tìm kiếm, sau nhiều giờ thi thể cụ bà được tìm thấy cách vị trí gặp nạn khoảng 10m.
Ngày 6/6, thông tin từ UBND xã Công Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, lực lượng cứu hộ cứu nạn và người dân đã tìm thấy thi thể của cụ bà Nguyễn Thị T. (87 tuổi, trú tại xã Công Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An)
 
Lực lượng tìm kiếm cứu nạn cùng người dân tổ chức tìm kiếm thi thể bà T.
Trước đó, vào khoảng lúc 9h sáng cùng ngày, trong lúc bà T. ra bờ kênh N2 đoạn chạy qua địa bàn xã Công Thành để hái rau thì bị ngã xuống kênh nước mất tích. Khi nhìn thấy bà T. bị trượt chân, người dân đã lao ra cứu nhưng bà T. đã bị nước cuốn mất tích.
 
Sự việc ngay sau đó được chính quyền địa phương tổ chức huy động lực lượng tìm kiếm cứu nạn cùng người dân tổ chức tìm kiếm.
 
Sau nhiều giờ dùng lưới và các phương tiện tìm thi thể bà T., đến 13h45’ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể bà cụ cách nơi bị nạn khoảng 10m.
 
Hiện thi thể bà T. đã được bàn giao cho gia đình làm thủ tich mai táng theo phong tục của địa phương.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm