Cư dân chung cư Galaxy 9 'mừng phát khóc' khi biết tin Nguyễn Hữu Linh bị khởi tố

21/04/2019 - 18:00
"Cả người mình run lên, mừng đến phát khóc khi nghe tin khởi tố Nguyễn Hữu Linh", chị Cherry Châu, cư dân chung cư Galaxy 9 (Q.4), chia sẻ với PNVN ngay sau khi biết được thông tin Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 4 (TPHCM) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Hữu Linh về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Không riêng chị Cherry Châu, nhiều cư dân khác ở chung cư Galaxy 9 cũng chung cảm xúc. Chị Lưu Anh chia sẻ: "Khi nghe tin khởi tố vụ án, tôi có cảm xúc vui lắm. Nói thực, mấy ngày theo dõi vụ việc nhưng tôi khá bi quan. Giờ có tin này, tôi thấy như trút được gánh nặng!". 

 

57649184_2214015955516012_2118022745034850304_n.jpg
Chị Cherry Châu: "Cả người mình run lên, mừng đến phát khóc khi nghe tin khởi tố Nguyễn Hữu Linh"

 

Còn chị Thương Lê cho biết: "Cảm ơn cuộc đời đã cho những người như tụi mình, đấu tranh vì lẽ phải, vì cuộc sống bình an, hạnh phúc của con trẻ, nay đã thấy ánh sáng và niềm tin vào sự công bằng, nghiêm minh của pháp luật".

 

lee.jpg
Chị Thương Lê

 

Trước đó, trao đổi với PNVN, chị Thương Lê từng cho biết, các cư dân sống trong chung cư này đã phải đấu tranh ngay từ những ngày vụ việc bé gái bị sàm sỡ trong thang máy mới xảy ra với Ban quản lý chung cư, về việc Ban này dù được tiếp xúc thông tin ngay từ đầu nhưng lại muốn ém nhẹm đi không công bố. Cho tới khi clip được quay lại từ camera tung lên mạng xã hội và lan rộng, biết chẳng thể giấu được nữa, lúc ấy Ban quản lý của chung cư này mới lập biên bản vụ việc. Các cư dân tích cực hiện đã lập group để đưa ra nhiều đề xuất. Họ đã ký tập thể trong Đơn đề nghị khởi tố Nguyễn Hữu Linh gửi đến UBND TPHCM, Viện Kiểm sát Nhân dân TPHCM, Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao và nhiều cơ quan có liên quan. Họ cho biết sẽ đấu tranh không khoan nhượng để hạn chế tối đa các vụ việc tương tự có thể xảy ra tại chung cư này và nhiều chung cư khác trên cả nước.

 

chung-cu-copy.jpg
Chung cư Galaxy 9, Q.4, TPHCM và hình ảnh Nguyễn Hữu Linh có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy
 

Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Chi hội Luật sư - Hội Bảo vệ quyền trẻ em TPHCM, cho biết: "Sau khi có quyết định khởi tố, cơ quan điều tra sẽ tiến hành lấy lời khai, thu thập xác minh chứng cứ để có cơ sở ra kết luận điều tra vụ án đối với bị can Nguyễn Hữu Linh. Hội tiếp tục theo dõi sát vụ án, xem cơ quan công an điều tra vụ án thế nào, nếu gia đình bị hại đồng ý thì phía Hội sẽ cử luật sư tham gia trực tiếp trong vụ án để bảo vệ quyền lợi cho bị hại".

 

nuuuu.png
Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm