Cư dân khiếp vía khi súng nổ tại tiệm cầm đồ

20/10/2016 - 12:53
Đêm qua, một vụ nổ súng giữa hai nhóm thanh niên đã xảy ra tại tiệm cầm đồ trên đường Nhuệ Giang (Hà Đông – Hà Nội) khiến nhiều người dân xung quanh khiếp vía. Tại hiện trường, nhiều vết đạn xuyên thủng cửa kính…

Trao đổi với PV PNVN, Đại tá Vương Tiến Dũng – Trưởng công an quận Hà Đông - xác nhận thông tin về vụ nổ súng. Theo người đứng đầu công an quận Hà Đông, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h đêm 19/10 tại hiệu cầm đồ có địa chỉ tại số 104, đường Nhuệ Giang (phường Nguyễn Trãi – Hà Đông).

no-3.jpg
 Vụ nổ súng khiến kính bị vỡ, rất may không có ai bị thương (nguồn facebook)

“Vụ va chạm giữa hai nhóm thanh niên, sau đó có người nổ súng khiến vỡ kính. Bước đầu kết quả xác minh cho thấy khẩu súng được sử dụng là súng hoa cải, không phải súng quân dụng”, Đại tá Vương Tiến Dũng nói.

Theo một số người dân sống gần vụ nổ súng cho biết, vào thời điểm trên họ thấy một nhóm người tụ tập trước cửa hiệu cầm đồ số 104 Nhuệ Giang. Biểu hiện của nhóm người này khá hung hãn, giống như đi đòi nợ. Nhiều người dân đã sợ hãi đóng cửa trong nhà. Chỉ ít phút sau thì nghe súng nổ và tiếng la hét.

no-sung-2.jpg
 Sau khi vụ nổ súng xảy ra, công an đã có mặt để đảm bảo trật tự, điều tra làm rõ (nguồn facebook)

Nhận được điện báo của người dân, công an phường Nguyễn Trãi, lực lượng cảnh sát 113 đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ.

Theo thông tin từ công an quận Hà Đông, vào thời điểm xảy ra vụ việc, trong nhà 104 Nhuệ Giang có nhiều người, trong đó có cả trẻ em và phụ nữ. Tuy nhiên, rất may vụ nổ súng không khiến ai bị thương.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ. PNVN sẽ thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm