Cư dân mạng bức xúc vì Minh Béo thiếu hối lỗi

22/12/2016 - 11:56
Minh Béo có thái độ như một ngôi sao, thiếu hối lỗi khi vừa về tới Việt Nam đã chia sẻ và đăng ảnh trên Facebook để báo tin cho khán giả, sau gần 9 tháng ngồi tù vì tội ấu dâm ở Mỹ.
10h30 sáng 21/12, Minh Béo về đến TP HCM sau gần 9 tháng ngồi tù ở Mỹ. Ngay khi trở lại Việt Nam, nam diễn viên đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân.

Minh Béo cảm ơn những người đã quan tâm, động viên mình trong suốt thời gian qua: "Cảm ơn cả nhà thời gian qua đã quan tâm hỏi thăm. Tôi xin chân thành cảm ơn. Tôi rất khỏe và sẽ liên lạc với cả nhà sau nhé". Anh còn không quên chụp ảnh lưu niệm tại Mỹ trước khi về Việt Nam.

Ngay lập tức, nhiều ý kiến cho rằng, nghệ sĩ hài này có thái độ như một ngôi sao, thiếu hối lỗi khi vừa về tới Việt Nam đã chia sẻ và đăng ảnh trên Facebook để báo tin cho khán giả sau gần 9 tháng ngồi tù vì tội ấu dâm ở Mỹ.
minh-beo.jpg
Nhiều khán giả bức xúc cho rằng, Minh Béo vừa ra tù đã khoe ảnh như một ngôi sao
"Thay vì lời xin lỗi đầu tiên dành cho giới nghệ sĩ Việt Nam nói riêng và toàn người dân Việt nói chung, Minh Béo lại “cảm ơn” vì sự quan tâm của nhiều người dành cho “tội xấu” của mình. Dường như đây là "cái tát" đau cho khán giả Việt Nam khi chính Minh Béo đang coi việc ngồi tù là "công thức" để nổi tiếng" - bình luận của tài khoản Việt Thy.

Facebooker Bùi Thị Lan cũng có cái nhìn khắt khe: "Tội phạm ấu dâm, tội trạng mang tính hình sự, làm nhục quốc thể trên đất Mỹ".
3647_screen_shot_2016-12-21_at_114658_pm_copy.jpg
3646_screen_shot_2016-12-21_at_111606_pm_copy.jpg
Những bình luận của người dùng Facebook dành cho Minh Béo  
Tài khoản Nguyễn Thu Hà đặt câu hỏi: "Ở nước ngoài, không ít những ngôi sao nổi tiếng vướng vào vòng lao lý cùng với bản án “ấu dâm” đã phải tiêu tan sự nghiệp, tẩy chay khỏi xã hội và sống cuộc đời khép kín đến già. Thậm chí, “hồ sơ án” ấy luôn được nhắc nhiều như một sự đay nghiến và là lời cảnh tỉnh với nhiều thế hệ nghệ sĩ sau đó. Vậy còn Minh Béo ở Việt Nam thì sao?".

Facebooker L.Hồng Phúc viết: "Chúng ta kêu gọi yêu thương Minh Béo và cho nam danh hài một cơ hội để làm lại từ đầu, nhưng lại bỏ qua mất việc kêu gọi nam diễn viên hãy biết sám hối và đối diện với tội lỗi mình gây ra. Ngày trở về của Minh Béo hoàn toàn không có chút ăn năn nào".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm