Cứ ngỡ có buổi hẹn trong mơ, cô gái bị bạn trai "bỏ rơi" tại nơi nguy hiểm

Hiểu Mai
24/03/2023 - 14:22
Anh bạn trai quen qua ứng dụng hẹn hò "sáng nắng chiều mưa" đã khiến cô nàng thật sự bối rối trong chuyến đi của mình.

Đôi lúc trong cuộc sống, thật tốt khi có người sẵn sàng đồng hành với mình để thực hiện sở thích chung của cả hai. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng gặp phải các trải nghiệm thật sự khó quên.

Julia DaOrazio đến từ thành phố Kailua-Kona, Hawaii, Mỹ. Một ngày, khi đang ở trên ứng dụng hẹn hò online, cô lập tức bị thu hút bởi phong thái của một người đàn ông 30 tuổi đẹp trai, sắc sảo với mái tóc ngắn bồng bềnh tên Jerry. Họ bắt đầu trò chuyện và cả hai nhanh chóng nhận ra mình và đối phương có sở thích giống nhau về âm nhạc hay cách đi du lịch. Vì muốn tiếp tục giữ liên lạc, họ quyết định sẽ cùng đi ăn trưa.

Trong bữa ăn, cô nàng tiết lộ dự định của mình về việc sẽ tổ chức một "Bữa tiệc Hawaii", nói đơn giản là một chuyến khám phá hòn đảo Hawaii theo quy mô rộng.

"Tôi nói rằng đã thuê một chiếc mui trần màu đỏ nóng bỏng để bắt đầu cuộc hành trình và anh ấy đã cười. Tôi cảm nhận được sự phấn khích của anh ấy. Lần đầu tiên trong đời tôi hào hứng khoe bộ bánh xe hào nhoáng của mình với một chàng trai", cô tâm sự.

Cứ ngỡ có buổi hẹn hò trong mơ, cô gái ngao ngán khi bị "bỏ rơi" tại nơi nguy hiểm - Ảnh 1.

Cô gái gặp được anh chàng thú vị qua ứng dụng hẹn hò.

Cùng với sự đồng hành của một người mới quen, cả hai bắt đầu khám phá Hawaii thơ mộng. Cô gái lái xe đến địa phương đầu tiên là Da Poke Shack theo lời giới thiệu của Jerry. Họ cùng thưởng thức món ăn đặc sản nơi đây.

Theo lời miêu tả, hòn đảo lớn nhất Hawaii thu hút du khách bởi phong cảnh ấn tượng, có đường đi bộ dài dọc theo con đường mòn và có bãi biển cát xanh. Buổi tối, họ có thể bơi cùng những con cá đuối hay chậm rãi tản bộ trên con phố lởm chởm nhất đất nước.

Trong lúc ăn, cô gái còn liệt kê ra một danh sách những kế hoạch đã thành công trước đây. Và Jerry đã đề nghị rằng với những thứ chưa thực hiện được, họ có thể làm cùng nhau bắt đầu từ hoạt động dễ và gần nhất.

Cuộc phiêu lưu thứ nhất bắt đầu bằng việc đi bộ trên con đường mòn Makaula' O'oma gần nhà cô gái. Con đường được che mát bởi rừng rậm tươi tốt. Sau thời gian dài các bắp chân hoạt động không ngừng, họ di chuyển đến bãi biển Vịnh La'Aloa - nơi người dân địa phương gọi là bãi cát Ma Thuật.

Cứ ngỡ có buổi hẹn hò trong mơ, cô gái ngao ngán khi bị "bỏ rơi" tại nơi nguy hiểm - Ảnh 2.

Họ cùng nhau có chuyến đi thú vị.

Giống như biệt danh, hoàng hôn trở nên quyến rũ trong bụi cát ảo diệu. Ngắm nhìn bầu trời biến thành những vòng xoáy màu hồng và tím như kẹo bông, cả hai đồng ý sẽ gặp lại nhau để cùng hoàn thành những chuyến phiêu lưu khác có trong danh sách.

Julia bắt đầu cảm thấy mơ mộng. Buổi hẹn hò của cô diễn ra thật sự không tệ. Cô nghĩ rằng, sau chuyến đi có lẽ mình sẽ bắt đầu được mối quan hệ mới với anh chàng thú vị này. Tuy nhiên sau đó, một việc xảy đến đã khiến ảo tưởng của cô tan vỡ.

Hai ngày sau, họ gặp nhau ở điểm gặp mặt đầu tiên. Nhưng lần này, Jerry trông không hào hứng như lần trước và biểu hiện của anh cũng lạ hơn. Họ sửa soạn cho chuyến đi kéo dài 3 tiếng đồng hồ đến Công viên Quốc gia Núi lửa Hawaii, nơi có hai trong số những ngọn núi lửa hoạt động mạnh nhất thế giới.

"Tôi đã hỏi rằng liệu anh ấy có muốn đi không vì tôi sẽ không bắt ép ai không sẵn sàng", cô nhớ lại. Sau khi Jerry đồng ý, họ bắt đầu đi đến núi lửa. Nhưng đi được nửa đường, anh chàng lên tiếng và nói ra đề nghị khá sốc.

Cuối cùng Julia phải một mình tiếp tục hành trình.

Anh ta bắt đầu nằng nạc đòi quay về, không đi nữa, Julia muốn đi thì đi một mình thôi. Đề nghị này được đưa ra sau khi cả hai đã dành 3 giờ đồng hồ lái xe mới tới nơi. Jerry một mực nói rằng sẽ đi nhờ xe về thị trấn và ngay lập tức quay đi cùng chiếc ba lô. Anh ta mặc kệ Julia và chẳng quan tâm nữa.

"Miệng tôi há to và cảm xúc bắt đầu tuôn trào. Có phải tôi vừa bị bỏ rơi ở một ngọt núi lửa nguy hiểm?", cô nghĩ. Nếu ngay từ đầu không muốn thì anh ta có thể từ chối, tại sao khi đến tận nơi rồi lại làm trò bỏ rơi như thế này.

Tuy vậy sau đó, Julia cũng đành gật đầu chấp nhận dù rất bực bội. Cô tự mình khám phá công viên và có được những niềm vui cho riêng mình. Tuy nhiên, cô nàng vẫn cảm thấy sốc vì chuyện tình cảm "chưa nở đã tàn" khi gặp phải đối tượng "sáng nắng chiều mưa" như thế.

Nguồn: NY Post
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có