Cụ ông U90 sành điệu 'đánh gục' hơn 600 nghìn lượt người trên Instagram

06/06/2019 - 23:13
Vài năm gần đây, ngày càng nhiều người lớn tuổi ưa chuộng và sử dụng thành thạo mạng xã hội. Mới đây, cụ ông người Nhật Bản, Tetsuya, 84 tuổi, vốn là một giáo viên về hưu gây sốt trên Instagram với gu thời trang ấn tượng.

Những người theo dõi Instagram của cụ Tetsuya đều trầm trồ khi xem những bức ảnh cụ ông này mặc những trang phục sành điệu và thời thượng với thần thái, cách tạo dáng như một tín đồ thời trang thực thụ.

 

tetsuya-5.jpg

 

Được biết, tất cả trang phục của cụ Tetsuya đều mượn của cháu trai Naoya Kudo. Những người theo dõi Instagram của cụ Tetsuya đều trầm trồ khi xem những bức ảnh cụ ông này mặc những trang phục sành điệu và thời thượng với thần thái, cách tạo dáng như một tín đồ thời trang thực thụ.

 

tetsuya-4.jpg

 

Nhân một kỳ nghỉ hè về tỉnh Akita chơi với ông, chàng trai đã nảy ra ý tưởng “dụ dỗ” ông làm người mẫu ảnh. Không những không từ chối, cụ Tetsuya còn gợi ý cho cháu trai những địa điểm chụp ảnh như bãi biển, cánh đồng hay ngôi trường nơi ông từng dạy học. 

 

tetsuya-4.jpg

 

Các thành viên trong gia đình của cụ Tetsuya đã vô cùng phấn khích khi các bức ảnh được cụ đăng lên Instagram. Chỉ một tháng, Instagram của cụ ông 84 tuổi đã thu hút hơn 67.000 người theo dõi. Phong cách của cụ Tetsuya đã tạo cảm hứng về thời trang không phân biệt lứa tuổi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm